Dont use it if u dont know what it can do!!

Bara minna fólk á að það er ekki sniðugt að downloada einhverjum custom configum og nota á serverum með HLGuard. Athugaðu ALLTAF hvað config þitt er að gera og ef þú sérð eitthvað sem þú kannast ekki við þá er betra að fletta uppá netinnu hvort slíkt sé löglegt að nota eða ekki.

Ástæðan bakvið þessa grein er útaf því að GZero serverarnir eru allir með HLGuard núna og er HLGuard að detecta fullt af ólöglegum scriptum eins og zoom á allar byssur, aimbot og skít like that og er HLGuard búinn að banna heilan haug á þessum nokkrum dögum sem HLGuard hefur verið á. Ekki eru þetta mörg hver alvarlegbrot þar sem ég efast um að fólk átti sig almennt á hvað HLGuard er góð vörn og finnur sú vörn flest öll script sem flokkast undir ólögleg script.
Ég mun láta HLGuard banna alla sem verða með einhverjar tilraunir sem gefur öðrum player forskot á aðra playera í framtíðini. Núna er ég búinn að aðvara fólk so það þýðir lítið að koma til admina og seigjast bara hafa verið að testa! Svona test eru því miður ekki velkominn á serverum sem ég stjórna og getur fólk farið annað til að prófa svona tilraunir!

Hvernig væri annars að spila eins og menn og sætta sig við leikinn eins og hann er ? :)

kv
[GZero]Arafat