Ég hef heyrt eitthvað um að fólk komist ekki upp stiga í DoD ég hef alveg gert það átakalaust ég meina er þetta eitthvað í sambandi við tölvu viðeigandi eða er þetta bara nettengingin eða er allt í fucki met DoD ég hef séð gaura sem segast sjá í gegnum veggi í DoD sko í groundzero og án þess að vera með h4X þetta er wierd.og svo er það nátturulega HELVITIZ bugginn i avalanche þetta er drullu pirrandi ég meina er erfitt að skilja. þetta verður lagað í næstu betu og þetta ígildir svindli svo plz haettiði þetta er að eyðinleggja DoD.og sambandi við TK á gzero serverunum marr er kanski að spila stekkur gaur fyrir framan man og marr flippar og skýtur hann í klessu uff shit síðan segir marr bara sry þetta var slys síðan er marr kanski að ná seinasta flagginu í mappinu eða eitthvað og síðan allt í einu hefur einhver drepið mann með essu punish daemi PIRR PIRR PIRR ég bið fólkið með groundzero serverana að laga þetta þetta er drullu pirrandi hafa bara þannig að ef þú tk ar 3 sinnum þá verður kick það er best. ps ég vil hrósa groundzero mönnum fyrir gott starf við að halda serverunum uppi takk :). . . . . . .