Oki hvað er verið að segja að laggið sé hætt….

Það er ekki hætt sko og þetta gengur ekki lengur..
Ég er orðinn svo pirraður á simnet að ég er bara að spá í að skipta um þjónustu því þetta gengur ekki lengur. Hvað ætli séð að?
Mér langar til að fá að vita það strax þeir hjá simnet vilja ekkert segja hvað er i fjandanum að? Þetta er búið að standa einum of lengi yfir. Hvað finnst ykkur ekki finnst ykkur þetta eðlilegt ?
Ég var að skrimma seinast í gær og var að lagga feitast. Þetta er svo mikið bögg allir alltaf að tala um að simnet sé best t.d. ég en síðan er þetta mikla lagg. Ég er búinn að fá mér fullsaddann á þessu og ég vil fá að vita hvað er að. Síðan finnst mér að við eigum ekki að borga fullt gjald fyrir adsl okkur þennan mánuð því að maður er lítið búinn að spila útaf þessu lagg. Þetta er það sem er að pirra mig feitt. Hvað finnst ykkur? Ekki finnst ykkur að við eigum að borga fullt gjald fyrir ADSL. Ef að þetta LAGG fer ekki að hætta þá er ég að spá í að skipta um þjónustu ( án gríns ) því að ég er orðinn allt og pirraður. Marr lagggar minna með 56k heldurenn marr að að gera. Og kommon ég er með 512 og er að lagga feitt… Þetta er ekki eðlilegt. Ég vil fá að vita hvað er að…..
Þessi þjónusta hjá símanum er svo mikið til skammar. Síminn hélt ég að ættu að vera bestir í bransanum en svo er greinilega ekki bæði mikið lagg MJÖG léleg þjónusta o.fl. Ef þú ert að spá í að fá fér ADSL mæli ég ekki allavena eins og er að fá þér hjá símanum ef þú vilt ekki fá lagg. Eins og er að ég mjög pisst útí símann og verð það þangað til að laggið hættir eða ég skipti um þjónustu.

Takk fyrir.