Jæja, mig langar bara að deila mínum skoðunum með ykkur hinum…..

Fyrir ca. 2 mánuðum voru 3 skrim serverar í gangi (frá simnet) og voru þeir alltaf í notkun, menn fóru að öskra á fleiri servera og á endanum varð zlave (simnet) við þeirri ósk manna og fjölgaði þeim í 9, bara flott mál, þeir reyndust fyllast fljótt og stundum voru allir í notkun, en reyndar losnaði alltaf 1 fljótlega eftir að lið var búið að finna scrim.

Núna, er tíðin aldeilis önnur, eftir S|4 voru aðeins settir upp 5 serverar aftur (2 teknir undir Mapzter og Chaos og 1 undir NS virðist manni), þetta er einfaldlega óviðunandi ástand !!!!

Ég lít á þetta þannig, 80% af þeim sem spila CS eru að kaupa ADSL frá símanum, síminn er að græða ómældar fjárhæðir í mánuði hverjum á okkur (því við vitum jú allir að ekki hefur ADSL lækkað).

Niðurstaðan, ég skora á og krefst þess að simnet bæti úr þessum málum, ja….eða lækki kannske ADSL gjöldin :)

En sona í hnotskurn, ÞETTA ER EINFALDLEGA ÓVIÐUNANDI ÁSTAND !!!!

PS: Zlave, þetta er ekkert persónuleg árás á þig, þetta er áskorun til simnet um að eyða meiri peningum í að halda uppi fleiri CS serverum.<br><br>[.<A HREF="www.claniff.tk">IFF</A>.]<A HREF=“mailto:alien8@mindset.is”>Alien8</a>
#claniff on Ircnet
Alien8