Jæja kæru dodarar núna langar mig að tjá mig aðeins um landsliðið sem var valið þetta árið og einnig landsliðið þar á undan. Í fyrra var kosið í lið af liðsmönnum allra liða eftir mikinn hamagang og læti btw….ekkert þó í líkingu við þetta ruglumbull sem er búið að vera núna upp á síðkastið. Og voru menn nokkuð sáttir við valið þótt að heyrst hafi óánægju raddir hjá nokkrum einstaklingum.

Nú úr hinum geysistóra hóp af dod clönum á íslandi var valið einhvern veginn svona 6 úr necro 6 úr grid og tveir úr abbeo

Þarna var komið samansafn af geysilega góðum drápsmönnum og var mikill metnaður hjá mönnum að ná langt og bara hreinlega valta yfir menn og man ég það að menn voru bjartsýnir.

Ennnn eithvað gekk þetta nú illa hjá okkur og voru íslendingar fljótt skotnir út úr kepni eða hreinlega valtað yfir okkur af reynslu meiri mönnum og miklu skipulegðri sókn.

Nú það sem ég las um Íslenska liðið á netinu var þetta, Íslenska liðið er með marga mjög góða leikmenn en það vantar allt teamplay og leikskilning á hvað var í gangi hverju sinni!!

Ég var þess heiðurs njótandi að vera valinn í landsliðið í fyrra en því miður náði ég ekki að spila neinn leik minn þurfti endilega að vera vinna þegar að kallið kom :=(

BTW þá gekk ótrúlega erfiðlega að smala mönnum saman þegar að það kom að því að spila…þetta hafði ég eftir fyrirliðanum honum bleik og var hann ekki öfundsverður af því að þurfa að vera hringjandi út um allann bæ eftir leikmönnum og reyna að redda liði….man ég eftir einum leik þar sem að bleikur varð að láta 4 eða 5 úr necro spila einfaldlega vegna þess að það náðist ekki í neinn…svo daginn eftir kom á huga eithvað bull um að þetta hefði bara verið klíkuskapur og necro einræði og bla bla bla….

Núna var hafður annar háttur á [Necro]Bleikur og [GriD]Stormur ætluðu að taka þetta að sér enda báðir reynsluboltar og bara góðir gaurar…en svo kom í ljós að báðir menn höfðu bara ekki tíma fyrir þetta og var ákveðið að Baazuuka og Goring myndu sjá um þetta í samvinnu við hin clönin þ.e.a.s að velja í lið og vera fyriliðar fyrir Íslands hönd og voru valdir 6 úr necro 5 úr grid 2 úr abeo 1 úr gzero
Varamenn voru 1 úr gz 1úr necro 2 úr muerte.

Veit ég fyrir víst að í valinu núna var reynt að velja menn sem eru góðir í að campa og númer eitt góðir teamplayers…nokkuð sem þekkist ekki á gzero server allir að hugsa um einhvern sorp stats server sem er kominn upp…

Ég ætlaði ekki að minnast á það enda kanski litlu um það að bæta….ennnnn ég bara verð…það er með ólíkindum hvað hvað einhverjir nokkrir pleppar geta grenjað og vælt um að hinir og þessir sem owna alltaf og eru bannaðir á öllum serverum bulls… séu ekki valdir í lið og eithvað*grátur*
Menn eru ekkert að spá í því að það eru til aðrir og reynslu meiri menn sem hafa spilað og haldið haus bæði með landsliði og í útlenskum deildum á hærra pingi heldur en hérna heima…nei nei bara að velja aftur allar frag hórur aftur og láta þá rústa þessu.

Ég set spurningar merki við alla leikmenn sem hafa gert lítið af því að scrimma við útlensk clön og spilað á háu pingi frekar vel ég vanann mann sem er kanski ekki alveg eins skilfull og mikill fragari og einhver og Jón Jónsson hetja á gzero server.

Svo að lokum vill ég bara hvetja menn til að styðja við bakið á landsliðinu….þótt að það sé sárt að vera ekki valinn og að einhverjum finnst hann hafa verið hlunfarinn og að aðrir í liðinu séu lélegri bara að halda því fyrir ykkur og segja gg & hf…..meiri stíll yfir því heldur en fleim og grátur….

[Necro]PimpClinton