Er búin að hugsa þetta í allt kvöld og það virðist sem að það séu þrumur og eldingar í hausnum á mér :)

Það sem öll klön ættu að byrja gera er að finna sér svokallaðan.

Admiral:
Hann hefur orðið hanns vote skiptir öllu og allt sem hann gerir verður að vera úthugsað fyrir velferð síns klans og annara.
Hann hefur atkvæðisrétt og verða 90% ráðsinns að samþykkja eithvað ef eithvað á að gera. Til að vísa manni úr ráði þarf
Tilögu
Rökstudda ástæðu
100% vóte.
ÞAÐ ER EKKI HÆGT AÐ HENDA FÓLKI ÚT nema með góðri ástæður.
Skyldumæting á fund 1 sinni í viku í gegnum korka sem við munum koma upp.

Majors:
Það eru 3 menn sem admiralin velur úr sýnu clani þeir flodda admiralin af fréttum og slúðri og reyna festa sem flesta dod spilara á filmu og gera myndasíðu með öllum merkilegum dodurum.
Helst allra innan hvers klans.

Þegar þetta verður komið á verður þetta mafían þetta verða burðarstólpar alþýðunar sem dod er ÞETTA VERÐA GUÐIR:)
segja það kannski ekki en ef þetta tekst held ég að allir verði ánægðir.

Allir hafa náttlega rétt til að gera hvað sem er hvenar sem er hvenar sem þeir vilja en ég held að það sé best að láta ráðið um þetta.

Heiðursmeðlimir: Zlave,Arafat með því skylirði að þeir reddi okkur serverum fyrir skrimm og fleira.

Áskoranasiða verður á síðuni þar sem lið geta skorað á mann og a
nnan í skrimm og póstað síðan úrslitum og einhverju skemmtilegu sem kom fyrir í leiknum.


Setja upp tournament ekki deild. Meira svona session kannski allan vetur eða svo 2 leikir á viku semsagt 4 klön taka þátt í viku hverri í sessioninu og ná sér í stig og svo kannski eftir 5 mán eða svo verður þetta gert upp á mmmaaaadddd lan móti sem væri buið að byggja upp spennu á.

Þegar admiral hefur þjónað í 6 mánuði velur hann arftaka úr sýnu clani með vóti eða hverni sem hann og majorarnir vilja.
Admiral má lengst starfa í 6 mánuði.
Eftir 6 mánuði vona ég að sjá.
www.dodisl.tk massa heimasíðu með helling af slúðri myndum og úrslitum.
Buið að gera eina massa deild og halda 2 lön 1 venjulegt og annað svona 18+ þar sem drykkir yfir 5% eru leifðir.

Þetta ætti að koma á stað samstöðu klana.
Ég ætla ekki að tjá mig um landsliðsval því það er til í sinni mynd og baaz og göring sjá um það.
Við erum ekki að kippa neinu frá neinum.
Minn draumur er að þetta landslið haldist nokkuð óbreitt.
En alltaf eru dodarar að koma og fara einsog lífið gengur.

Það verður 100% lýðræði þannig að enginn 1 getur gert eithvað innan ráðsinns.

Nú fáiði 6 daga til að hugsa málin og velja aðila úr eftirtöldum klönum
gZERO.
Abeo.
mKK.
Muerte.
gRID.
HB. PLZ SENDIÐ EYNHVER MEÐ VITI

Þetta gera 5 admirala og 15 majora. Nóg af mannskap svo kannski breitist þetta með tímanum ef clön einsog DF og Babe byggjast sterk upp.
Þetta er náttla bara svona sketch hverni draumurinn um þetta er sjáum hverni þetta þróast.


Kv.
Winters

: Mail me at digimon669@hotmail.com
fyrir allar spurningar og fleir ég svara pottþétt nema það sé eithvað verið að drulla yfir mig eða mína menn.