þessi grein er aðalega til insekt og nokkra sem eru jafn þroskaðir og hann…..

1.lagi þá ert þú ekki í landsliðinnu insekt og kemur ekkert við hvernig er valið í lið,men voru valdnir í sérstaka classa þannig það fá allir að spila jafnt síðan er MJÖG ólíklegt að allir geti mætt í hvert scrimm.

2.lagi vill ég biðja fólka að hætta að segja að þetta hafi verið ósanngjarnt val í landsliðið. að það hafi verið gegnum klíkuskap eða eitthvað þannig. ég veit að necro eru í miklum meirihluta þarnna en eins og ég var búinn að segja við marga og það var þegar ég var ennþá í grid er ekki að segja þetta bara útaf ég er að sækja um í necro. Ég hefði valið fleirri úr necro í landsliðið það eru svo margir þar með sérstaka skillz t.d. Monkeylover hann gjörsamlega ownar sniper og bazz hann er í landsliðinu sem rifleman hann er búinn að læra trix og svonna með honum ( sem hann kenndi mér thanx :) ) þannig að þetta var ekkert ósanngjarnt val.

3. ef þið eruð eitthvað ósáttir við þetta val og finnst kannski að þið ættuð að vera í landsliðinnu eða eitthvað talið þá við clanleaderinn ykkar ég veit að þeir voru spurðir álits um þetta.

takk takk ….

dod:Heinkel