ÉG er ekki alveg að skilja þetta fuss um það að við skildum tapa móti GZ og Abeo. 3 lánsmenn móti abeo í þeirra besta mappi.. svei mér ef enginn hefur unnið abeo í anzio.. held að ef við hefðum fengið eithvað annað map þá hefið allt mótið getað farið öðruvísi. Heuatu þettta er liðsvinnu map. Hér er gott að vera með gott plan og það hefur maður ekki þegar það eru lánsmenn að spila. Jú skillið gott en liðsvinnu vantaði þetta var bara svona publik spil hjá okkur og fyrr má nú vera að maður megi ekki mæta og hafa gaman án þess að vera hakkaður eftir á. Lanslið ekki landslið við spiluðum allir vel sem eru nefndir Crapusuck sem er í landsliðinu brilleraði hja GZ á heutau ekki restin af leikmönnunum. Bara lélegt fyrsta run hjá “NECRO” og þeir áttu miðjufánann eftirleikur auðveldur. Maður mætir nú ekki á svona mót aftur nema vera með sitt besta lið. Svo er bara bullað um það að við skyldum vera með kjaft og eithvað. EKKERT svoleiðs var hjá okkur.. ég hrósaði 2 starfsmönnum Ground zero fyrir vel heppnað mót SIGGA og einhverjum öðrum. Mér fannst þetta gaman.. en ekki gaman að lesa einhver flame eftir mótið. Hvaða rugl er þetta eginlega. <br><br>[Necro]Baazuuka
Og þannig er nú það..