Jæja þá er fyrsta alvöru dod keppni Ground Zero´s afstaðið og vill ég byrja á að þakka öllum þeim sem tóku þátt!
Ég var frekar kvíðin yfir gang mála en nú þegar þetta er yfirstaðið er ég virkilega sáttur og er þessi dod heimur okkar til fyrirmyndar! Þetta runaðist allt mjög smooth fyrir sig þrátt fyrir smá erfileika í byrjun og var umgengni til fyrirmyndar! Það er actully meira að þrífa eftir venjulegan dag heldur en var eftir þetta mót :)
Hvað um það þá voru Abeo menn hetjur mótsins og sýndu okkur hvað í þeim býr og rúlúðu hverju klaninu upp. Frábær árangur og stóðu uppi ósigraðir. Feingu þeir glæsilegann bikar/medalíur + út að borða á kebab húsinu og 5 tíma á hvern liðsfélaga. Skífan kom og bauð fyrstu 3 sætunum í bíó en á einhvern óskiljanlegan hátt feingu mkk alla miðana. Og vonumst við til þess að þeir verði nú góðir í sér og leyfi Abeo og GZero mönnum að njóta vinningsins líka :)

Úrslit:
1.Abeo
2.GZero
3.MKK
4.Muerte
5.God
6.Necro

Niðurstaða:
Abeo og GZero áttust við í rosa úrslitaleik í cane2 og átti GZero aldrei séns þar sem Abeomenn voru þraul vanir þessu mappi og voru gjörsamlega út um allt. En ég er mjög ánægður með mína menn og munum við eyða nokkrum kvöldum í cane2 og sjáum síðan til :). Necro menn ullu mér miklum vonbrigðum og var þetta eina clanið sem tautaði og raulaði. Er actully ekkert sem gleður ykkur ? Eða hvað með þakklæti frekar en skít ? Og fannst mér alveg furðulegt hvað auðvelt var að taka eins mikið landsliðsveldi.
Þetta var rudda gaman og skemmti ég mér vonum framar og hver veitt nema slíkt verði endurtekið ef viðbrögð eru góð :)

gg

Abeo
MKK
Muerte
Necro
og vonumst til að geta haldið annað slíkt mót, betur undirbúið :) og hver veitt nema goð allra í dod heimnum birtist, drulli sjálfur og Grid :) Vill ég einnig þakka BJ.Gunners fyrir að standa sig eins og hetju í mótshaldi! Einginn hefði geta gert betur á klukkutíma :)



[GZero]Arafat