Jæja mér er sama hvað fólk seigjir við þessari grein og ef einhver ætlar að vera svalur og seigja mamma þín og soleiðis eða gera grín af stafsetninguni minn þá étu ***


Jæja, op á #counter-strike.is það er aðalmálið í dag.

Hér kemur dæmi um að margir þarna hafa ekki þroska til að hafa op þarna eða eru bara svona asnalegar reglur þarna ?

Einn ungur Piltur Spurði hvort einhver gæti sent honum lag.

Þá kom Murgus ( op gaur ) og Kickaði og ban og sagði Innan Sviga
( Lewser ).

Mér fannst þetta með því asnalegra í Heimi og var ekki sá eini,
Murgus sagði sér til varnar " Þetta var alveg réttlætanlegt Ban spurjið bara Armani ( Vill benda á þetta seigja 5 ára krakkar spurðu bara pabba hann sá þetta líka )

Ég sagði við hann að þetta væri asnalegt og eithvað í þá áttina þá sagði Topaz ( op gaur ) að ég væri ekki beint í stöðu til að tjá mig á þennan hátt ( það er að rífast við gaur sem væri með op á #counter-stike.is ) svo héldum við áfram að ræða þetta og alltaf lagði Murgus áherslu á að Spurja bara Armani þetta væri alveg rétt hjá honum það væri bannað að auglýsa ! ( ég spyr ykkur ágæta fólk hvað var hann að auglýsa !!?? )Það fyndna með þetta þegar ég fór að rífa mig þá stóðu þeir sem voru ekki sammála Murgus ekki líka að rífa sig heldur fór þeir beint í að sleikja sig upp við Murgus og fleiri Opara þarna því að þeir voru búnir að hóta mér öllu illu.


þetta er Bara EITT dæmi um að sumir eiga bara ekki að vera með op og finnst mér fáránlegt að þessi og hin séu með op því ég þekki þennan og bla bla bla sumir hafa ekki þroska til að hafa op á svona vinsælli rás eins og #counter-strike.is er.

Það eru nú voða strángar reglur á #counter-strike.is 100%caps kick og soleiðis og er það svo sem fínt en það mættu líka vera strangar reglur hverjir eiga að vera með op.



ég pastaði ekki samtölinn inn hér vegna þess að ég fór út af #counter-strike.is vegna þess að ég var pirraður :|

Þetta var aðeins eitt dæmi <— ekki í fyrsta skifti sem andlega bældir einstaklingar sína sig með kickum og bani


|Pray|-Retro

Dóri, allt er gott í hófi nema kynlíf.
If it aint broken dont fixit