Jæja, ég vil bara kopma þessu á hreint með hvernig skal tilkinna svindlara á sem einfaldasta og fljótasta hátt.

Að mínu mati rústa svindlarar leikjunum og þessvegna á að reyna losna við þá með einni leið sem bæði virkar og er einföld, að banna þá. En vegna þess að Bann er stertkt move hjá Admin þá þarf hann að vera alveg viss um að persónan sem verið er að banna sé að svindla.

Það gæti virkað að tala svindlaran til og biðja hann vinsamlega að fara, en þ´vi miður virkar það ekki nógu oft.

Ég hef tekið eftir því að í mest öllum svindl forritum er listi af comeback´s t.d.

“I'm not cheating i'v been playing since beta 1”

Þessi frasi hefur oft verið séður koma frá svindlurum

Ég úbjó hérna nokkur einföld skref til þess að segja hvernig skal reporta og fá svindalra bannaða.

nr.1
Vera alveg 100% viss um að persóanan sé að svindla því að þetta gæti líka verið VOÐA góður gaur að spikla. Þegar þú ert viss um það skallt þú fara að gera eitthvað.

nr.2
Farðu í console og skrifaðu Status þá kemur upp listi um Nickname, ping, time og Won ID.

nr.3
Speccadu þann sem þú ert viss um að svindli og gerðu record “won id hjá svindlaranum”.

nr.4
Recordaðu í nokkur rounds til að ná góðum myndum af þessu svindleríi. skrifaðu síðan í console stop .

nr.5
Hafðu samband við adminin á viðkomandi server og láttu hann fá recordið og ´´attu hann síðan dæma um hvort viðkomandi sé að svindla. Ef hann er að svindla gerir adminnin réttan hlut.

Loksins, ef þú vilt endilega prufa svindl (sem ég mæli EKKI með) skalltu gera það á þ´num eigin server á móti bottum, það er alveg jafn gaman fyrst að tölvan er hvort ið er að sjá um að miða og skjóta firir þig.