Hafið allt nema Graffík stillingar. Netstillingar eru allt í
lagi.

cl_cmdrate 10-101
cl_updaterate 10-101
rate 0-25000
cl_rate 0-25000
Þá meina ég eins og ex_interp 0.05-0.1 ekki 0 því það er asnalega mikið atvantage. Helst ef allir væru með 0.05 eða allir 0.1. 0 er full mikið í þessu commandi og hefur það verið talið of latt í útlöndum og bannað í nokkrum deildum. Dæmi má taka rz voru bannaðir á móti með þetta command.

ex_maxerrordistance 0-64 skiptir í raun ekki máli gerir ekki beint mikið.

S_commands. Almennt bara default. Rugl ef þú getur haxað headphones og heyrt hve margir og hvar þeir eru. Einfaldlega breyta því sem hægt er í counter-strike menu en samt ekki a3d sound.

Legg til að flestar aðrar netstillingar haldist í default. Einnig væri eskilegt að skoða tölvur, cfg, autoexec manna. Skoða cfg með mönnum sem vita hve ákveðnir hlutir gera og láta hluti eins og corpsestay vera í default. r_picmip og aðrar grafík stillingar ættu 100%%%%%% að vera í default. gamma og brightess tel ég að ætti að maxa með 3 því annað getur gefið þér atvantage. Ef menn er ekki sáttir við skjá sinn útaf low brightess á einfaldlega að hækka í windows ef það virkar ekki er hægt að brightness haxa með photoshop file. Þetta myndi ég ekki persónulega telja sem hax þó þetta sé annar fæll sem addaður er með cs því hann einfaldlega eikur brightness(ekki að ég noti hann en samt ;) ).

Þetta command line legg ég til að flestir noti. Ef með windows xp mætti einnig nota mouseaccel dæmið til að taka það af.
-console -game cstrike -heapsize 392144 -16bpp -nointro -noipx -numericping -zonex 512 - 1536
Þetta ætti að auka vinsluminni sem notað er í cs meðan á er. Er ekki viss með zonex en =o.

Ef þið haldið að Heaton cfg Funk eða Pott1 whatever cfg séu löglegir á skjalfta þá ætti það 100% að vera einfaldlega rangt.
Mörg command sem þeir eru með í sínum cfg eru breytt þegar kemur að motum til að tryggja að þeir verði ekkki disquallified. Einnig finnst mér að ef einstaklingur er með commands sem eru ólöglegir í cfg eigi ekki að refsa þeim heldur einfaldlega breyta ÖLLUM þessum commands í leyfilegt mode. Ef einstaklingur aftur á móti næst spilandi með hitt cfg í leik eftir að búið sé að checka það ætti liðinu að vera disqualified.

Allar Bob stillingar bannaðar …… . . . . . .. ekki flokið ekki snerta bob það er hax. Ekki reyna mótmæla þessu sumir segja þetta sé ekki hax en hægt er að setja ákveðnar stillingar inn sem ég nefni ekki hér sem gefur þér munnnn betri advantage en hin liðin.

Engin model leyfð. Ekki einusinni high fps models (mitt álit).

Minn autoexec. Sem ég tel persónulegt að allt sé löglegt í en svona legg ég til að cpu verði skoðaðar og mótshaldendur ráði hvort sé rétt eða ekki (eða cfg skoðarar)
max_shells 0 (Lætur skot ekki koma á vegg betri fps)
r_decals 0 (300 default)
scr_conspeed 999999
gl_texturemode GL_LINEAR_MIPMAP_NEAREST (þetta gerir veggi hja þér ljótari það sem ég er með núna er default sem þið eruð allir með en ég tel persónulega að þetta mætti vera það sem players vilja þar sem þetta eykur einungis fps eða minkar þá og engan annan forskot)
zomm_sensitivity_ratio 1 (sensitivity í zoom hja þer)
ex_interp 0.05 (interp haxið)
ex_maxerrordistance 0( veit ekki hvað þetta gerir fékk úr einhverju cfg default er 64)
m_filter 0( filter á mús 0 gerir engan filter 1 smoothar út hja þer en fyllir inn í fake ramma)
sizeup(Stækkar screensize í cs í hæsta)
sizeup
sizeup
sizeup
sizeup
sizeup
adjust_crosshair (litur á crosshairnum ef 4x gert er hann ljósblár)
adjust_crosshair
adjust_crosshair
adjust_c rosshair
———————-

Mitt álit engar reglur í þessu en ég vona personulega að þeir sem sjá um eithvað að skjalfta taki þessa commands til skoðunar. Ef td Ex_interp verður ekki forcað þá mun ég nota 0 en ekki 0.05 eins og venja er einfaldlega því því lærra sem það fer því betra er það.

Einnig legg ég til að Skjalfti noti cfg sem er svipað cal invite cfgnum fyrir utan viðbætingu á rate 25000 þar sem við erum á lani. Cal Invite cfg er hægt að nálgast
<a href="http://www.caleague.com/?display=predictions&leaguetype=cs5v5"><-hé