Sælir ágætu meðspilarar. Ég hef lítið að gera og hef ákveðið að setja saman leiðbeinigar hér um cs spilun sem ég hef af reynslu minni sem cs spilari.

Sensitivity
Í fyrsta lagi: þið hafið allir heyrt eitthvað á þessa leið n00b says “notið sensitivity sem ykkur finnst best” í fyrsta lagi er þetta fáranlegt og heimskulegt ef þú ætlar að vera góður í cs. Ef þú ætlar að geta ownað 5 gaura í long range þarftu að hafa sensitivty sem er mjög lágt svona 0.75 hringur á músarmottunni er frekar gott. Hátt senitivty gagnast eingöngu í close range og þú verður aldrei góður í long range. My advice notið lágt sensitivty

Skipanir
setjið þessar skipanir inn í configinn ykkar.
cl_cmdrate eins hátt og fpsið ykkar er
cl_updaterate eins hátt og þangað til að chokið fer upp í 10 á simnet 16 manna server
ex_interp 0.05 þetta er must ekki mótmæla gerið þetta.
Svo eru einnig hljóð skiptanir sem ég nenni ekki að leita að en þær eru til einhverstaðar á netinu.

Mús og motta:
Okey ekki segja optical suckar því að þið vitið greinilega ekki neitt þá. Notið optical mús í cs ekki kúlumús!!! Þetta er mjög mikilvægt.
Ég er vanur að nota allsopmottu sem er taumotta sem ég fékk í bt hefur hún reynst mér mjög vel en undanfarið hef ég verið að spila á funk surface 1030 sem ég fékk lánað hjá félagamínum og m4dhaxor [.LSD.]Hostile.
Mín ráð notið ms explorer 3.0 og funk pad sem fæst á www.funk.net þá eruði í góðum málum.

Upplausn
Ég mæli endregið með að þið setjið í 640 opengl því að allir bestu nota hana. Ég nota 800*600 vegna þess að driverinn sem ég er með nær einunigs 35 og 85 í refresh rate í 640 en notið 640 þá verðiði betri.

Freskitíðni
Freskitíðni eða refreshrate eins og það er kallað á ensku er veigamikill hlutur í allri cs spilun. Þegar þið downloadið refreshrate fix fyrir win2k verið vissir um að setja freskitíðnina fyrir cs upplausnina ykkar eins hátt og þið getið. Win2k fixið er hægt að fá á www.guru3d.com.

Driverar
Til þess að fá sem mest fps í cs ráðlegg ég ykkur að nota gamla drivera. Detonator 1260 eða 1290 eða drivera frá manufactor sem ég er að nota. Ég fæ hærra fps með driverum frá Manufactr en ella.

Hljóð
Notið seinheiser heyrnatól þau fást í paffaff og eru þau bestu!!1 fyrir cs einnig verðið að hafa sblive svo að þið heyrið eitthvað.

Ég vona að þetta muni auðveldað cs spilun ykkar.