Mitt mat er að EINGIN admin ætti að vera ingri en 18 eða 20 því það er ekkert leiðinlegra en 13 ára admin sem er með mikilmensku stæla mér hefur verið Kickað af CS server fyrir að ganga of vel eg var með 40 Frog á 15 min og mér var kickað af því að ég hliti að vera að svindla af því að hann réð ekkert við mig og hann hafði aldrei seð mig fyrr en so what það eru hva 20 isl. serverar og svo var hann sko rcon gaur sko vaa WHO GIVES a fuck man ekki hvar etta var held Fightclub serverunum en ég hef ekki séð þá lengi eru þeir með nýtt nafn eða hvað????
any way mér fynst að það ætti að vera færi en hæfari Admins ( Rcon )
Svo eru það vinnir Rcon gaurana þar er komin annar handlegur admins verða að hafa þan þroska að fara ekki að kicka gaurum af því að vinnurin er full út í einhvern gaur mér hefur verið kickað fyrir að ég sagði að vinnur hanns væri asni og auli að cmpa í Terr turninum i de_cabble alskonar svoleiðis bögg annars fynst mér hrollur fínn aldrey lent í neinu voða vesseni þar bara gaurar sem halda að þeir séu svo SVALir af því að þeir þekki strák sem þekki strák sem þekkir gaur með Rcon og ég get sko látið banna þig PIRRRRRRRRRRR ætti sko að banna svona gaura
og mörg önnur dæmmi úr DoD þegar allir voru með RCON….

pheff etta var gott smá útrás

kv. _Xero ( CS )
kv. ImMortal ( DoD )
UN|_Xero (CS)