þessi grein er bara mín skoðun á atburðunum í þýskalandi og því sem er að gerast í þjóðfélaginu fyrir vikið.

Það sem er að gerast í Þjóðfélaginu núna í dag og líka á íslandi ekki bara út í heimi ( gaurin sem barði strætóbílstjóran í hausin til að rota hann eins og í bíó en drap hann náturulega ) er að Foreldrar eru farnir að nota tölvur og Sjónvarp sem barnfóstru og nota síðan tölvuna eða sjónvarpið sem blóraböggul ( eða eithvað í þá áttina mann ekki hvernig etta er skrifað ) þegar krakkin fer og gerir eithvað af sér og foreldrið yptirbara öxlum og segir ég skill þetta ekki hann sem er svo ljúfur drengur þó að ´foreldrið vitti ekkert um það og dreinguri gætti þess vegna verið búin að eiga við þúnglindi og alskins sálfræði erfiðleika en foreldrið bara of upptekið af einhverju öðru til að taka eftir því. Að banna leiki upp að einhverju aldurstakmarki væri eins og að Klipa laufin af grinini sem er að brjóta gluggan þin vandamálið er enn til staðar samt er það kanski betra en ekkert en vanada málið er enn til staðar og það þarf að fjarlægja alla greinina til að eiða vandanum og því byrja neðst og fá foreldra til að eiða meiri tíma með börnunum sínum og eg er nokkuð viss um að þegar dreingurinn æi þýskalandi framkvæmdi þessa ódæðis verk hafði hann ekki hugmynd um hvað hann var að gera þar stund og stað þó að ég reikni með að þegar hann stopaði og róaðist sá hann hvað hann var búin að gera og tók sítt eigið lif sem mér fynst bara sína hvað hann var djúp sokkin og átti mikið erfit heima fyrir og hann var alveg öruglega buin að gera marga smáhluti af sér sem voru HRÓP á hjálp en foreldrarnir of Heimskir til að sjá hvað var að gerast…

…Svo mín niðurstaða er sú að ekki sé nóg að setja aldurstakmark á leiki heldur þurfi að örva foreldra til að kynast barninu eða unglinginum betur svo svona mál sé hægtt að forðast.

kv. _Xero
UN|_Xero (CS)