CSbögg! :)
Margir hafa líklega séð hinn skonda bögg þar sem einhverjir eru í hnífaduel og báðir deyja. það fynst öllum voða fyndið og allir LOL-a og ROFL-a alveg hægri og vinstri.
En er þetta ekki orðið pínu þreitt??
Þetta er nú engin rosaböggur en samt getur farið pínu í taugarnar á manni :)
ég var að spila í góðum fíling og kom þarna fyrir hornið er CT og T voru að skjóta á hvorn annan, annar með DEagle og Hinn með colt, en viti menn… Deyja þeir ekki bara báðir, af hvors völdum, Dularfullt ekki satt. áður fyrr hafði ég aðeins séð þetta í hnífaslögum.

Hrollur.
ég hef tekið eftir því að allir eru að tala um það hversu illa valdir eru Adminar á serverin. Mér hefur verið 1 sinnu kickað og ég veit ekki einu sinni ennþá akkuru mér var kickað (ég nenni ekki að campa, ekki nógur spenningur ;) en hvað um það, ég kom aftur inn og byrjðai að spila í góðum fíling og lét það ekki pirra mig.
En Hinsvegar hef ég séð fólki verið kickað vegna þess að þeir voru svo óheppnir að campa Admin til dauða og admin segir svo kick í console. margsinnis hef ég séð admina kicka vegna svona smámuna og það er ég ekki alveg 100% sáttur við.
Ég er ekkert á móti aga, en er þetta ekki of mikið, er ekki í lagi að kampa 1 eða 2 round? ekki finnst þeim það… Þeir nenna ekki að bíða eftir að roundið klárist þannig að þeir kicka síðasta T eða CT sem er að campa.
Hrollur…
Vanda valið á adminum…

þetta varð aðeins lengra en ég hélt… kannski bara grein :)

Kv.
Sindri S. A.k.a. Kamino