1. sæti
seven/malefic

Vargur
romiM
sPiKe
deNos
andr1g
WarDrake
Liðið sem hefur afrekað mest og sannað oftast af núspilandi liðum að það sé það besta á landinu. Celph eru hættulega nálægt seven þó enda í banastuði í #snidugt.onlinemot.

2. sæti
Celphtitled

kaztro
elf
entex
detinate
fearless
Sack
Þeir unnu seinasta lanmót sem þeir fóru á eftir glæsilegan sigur gegn seven í eiturspennandi úrslitaleikjum. Þar sönnuðu þeir að þeir eru svipaðir og seven ef ekki jafn góðir eða betri. Þeir eru að rúlla upp #snidugt.onlinemot með 6 sigra af 6 mögulegum og eiga einungis leik við noVa eftir. Þeir unnu meðal annars RWS 16-8, dlic 16-4 og sharpWires 16-8.

3. sæti
RWS

wilsoN
odiNz
Stebbz
cryptic
Rudolf
Sigurvegarar á seinasta íslenska lani en þeir hafa ekki verið að gera það jafn gott á lönum á undan því og núna online eftir að INSTANT og VARGUR fóru til dlic og seven. Þeir væru eflaust í mun meiri baráttu við efstu 2 liðin með þessa 2 en þeir eru samt sem áður með bestu liðum landsins þrátt fyrir fremur slakt gengi í #snidugt.onlinemot en þar eru þeir með 4 sigra og 2 töp (gegn celph og sharpwires) og eiga leik eftir gegn noVa.

4. sæti
noVa

dRiPz
Stalz
jawR
Funkster
Trasgress
zyth
akira
Búnir að ná upp sóðalegu teamplayi og virðast geta strítt a.m.k. RWS og hver veit með celph/seven. Þeir unnu sniðugt mótið í desember eftir harða úrslitarimmu gegn RWS þar sem báðir sigrar noVa voru mjög tæpir og jafnir. Ef þeim tekst að sigra RWS í 1. deildinni eru þeir eflaust að fara að skjótast fyrir ofan þá en þeir eru eins og er með 4 sigra og 1 jafntefli af 5 leikjum og eiga einmitt RWS og celph eftir.

5. sæti
SharpWires

tony
taz
nequit
delusion
rambo
faitheR
Coyote
bouNty
discohoe
memphis
Þeir hafa oft verið til staðar á top 7 síðastliðin 2-3 ár eða frá Kísildal #1 og aðeins fyrir það LAN. Þeir hafa ekki gert neina sérstaka hluti en allt virðist vera að smella saman núna. Þeir lögðu RWS 16-14 í 1. deild #snidugt.onlinemot og gerði 15-15 jafntefli gegn noVa. Þeir töpuðu þó fyrir celph 16-8. Þeir eru með mannskap, þeir eru active og þeir eru greinilega flestir með teamplay og búnir að læra inná hvorn annan eftir nokkur ár saman. Spennandi að sjá hvort þetta sé bara hápunktur eða hvort þeir eigi eftir að fara batnandi og blanda sér í raunverulega toppslaginn.

6. sæti
dlic

INSTANT
denisor
chmztry
xtReamer
muggz
s1ckone
zeth
weirdo
nadrium
dizturbed
Þeir gjörsigruðu 88lanið enda engin top10 lið þar fyrir utan þá sjálfa og sumir myndu kannski telja cuc sem top10 lið. Þeir hafa annars verið að gera það flott online enda með mjög flott lineup sem minnir mann hálfpartinn á rws (instant nadrium weirdo dizturbed) þó að þeir hafi ekki endilega verið allir saman á sömu tímapunktum. En hvað um það, þetta lið á að geta nælt sér í betra sæti með metnaði og bullandi spilun. Það verður gaman að sjá hvað dlic gera í #snidugt.onlinemot en þar eru þeir einungis með töp fyrir utan einn forfeit sigur. 16-4 gegn celph, 16-12 gegn rws og 16-5 gegn noVa. Fallbarátta hjá dlic, nt og exile.

7. sæti
GamersMind

magNum
kazmir
raven
edderkoppen
ulpubangsi
g00se
dezeGno
ActioN
Myndaðir úr ,,noobaliðunum" fixed og Hogwarts eru GamersMind búnir að eigna nokkur onlinemót í röð. Þeir eru búnir með alla sína leiki í 2. deild #snidugt.onlinemot þar sem þeir unnu alla nema 16-14 tap fyrir CLA. Einnig unnu þeir sér spot á lanmótið sem verður í febrúar, gaman að sjá þá þar. Ef þeir halda áfram á þessari braut gætu þeir komist meðal toppliða Íslands en spurningin er hvort þeir hafi reynsluna og getuna til þess og hvort þetta sé einfaldlega hápunktur hjá þeim eða bara byrjun á einhverju stærra. Og vá hvað þessi raven suckar maaaahhhh

8. sæti
NewTactics

Dr3dinn da ice
4goTTeN
Smart_Guy
Rodriguez
Lanzo
extrian
Gnrz
Felix
Eru búnir að vera á top7 í þokkalegan tíma en núna virðast þeir ekki vera að meika það mikið lengur enda með 3 töp í #snidugt.onlinemot 1. deild og 1 forfeit sigur gegn seven. Það er fallbarátta hjá þeim, exile og dlic. Þeir misstu sterka leikmenn þegar liðið sundraðist, og það gerðist tvisvar eða þrisvar. Þetta lið leynir þó á sér og komst á lanið þrátt fyrir tæp úrslit (16-14 hkai 16-13 tin). Þeir náði 3 eða 4 sæti minnir mig á seinasta HR.

9. sæti
CLA

KutteR
zedback
Raggz
Pallib0ndi
demeNte
Stefand0g
Arond0g
8ball
Starting 5 hjá þessu liði getur rúllað upp mörgum liðum sem eru hér fyrir ofan, þeir sönnuðu það með sigri á GamersMind í 2. deildinni en vegna slaks gengis þar enduðu þeir með 14 stig í 7 leikjum og eiga cuc 2 leiki og ultima 3 leiki til góða, með 10 og 7 stig í réttri röð. CLA töpuðu gegn cuc og gerðu jafntefli við cc og ultima en sigruðu restina.

10. sæti
exile

sleypur
lemiuX
asylum
azaroth
Poe
Flott 5 manna lineup sem getur náð mikið hærra sæti ef það verður active. Vonum bara að það leynist ekki annar hacker í þeirra röðum því að það myndi endanlega grafa restina af liðinu lifandi. Þeir töpuðu 16-1 yrir celph í #snidugt.onlinemot og fengu svo 2 forfeit töp eftir það. Þeir eru þ.a.l. bara með sigur gegn Seven sem eru hættir keppni. Þeir eru í bullandi fallbaráttu ásamt nt og dlic, spurning hvernig það endar. Ef Exile halda sér uppi þá efa ég ekki að þeir muni stríða stórliðunum og koma sér á top5, en ef þeir ná sér ekki á strik getur það markað dauða þeirra.

11. sæti
cuc

GoateR
floGa
maNi
ibbz
omaR
xNizc
Himmi
CalCulon
UUUU CITRUS ENNÞA HER??
Fínt lið sem á að vera að gera mun betri hluti en það er að gera. Ef þeim tekst að vinna restina í 2 deild #snidugt.onlinemot og komast upp í þá fyrstu þá geta þeir orðið aftur að því cuc sem þeir voru eitt sinn og reynt að halda sér uppi meðal bestu liðanna.

12. sæti
Ultima

Jolli
AT0M
Andri
TeSA
conker
Joejoe
Lið sem er búið að sundrast eftir brottför Poe&azaroth. Enn eitt jollaclani sem enginn veit hversu lengi mun endast. Eitthvað segir mér að þetta verði ekki mikið lengur en neitt annað af liðunum hans. Hann er í það minnsta hættur að recruita sama fólkið aftur og aftur í sömu lið. En allavega þá eru Ultima að gera fína hluti í #snidugt.onlinemot með sigur gegn cc og aatp(forfeit), jafntefli gegn CLA og tap gegn GamersMind. Þeir eiga séns á því að komast upp með sigri á næstu þremur leikjum.

13. sæti
CC

rythme
sneaky
hjortur
IVAN
greatness
Eru búnir að fækka liðinu niður í 5 activa meðlimi sem eru alltaf spilandi enda sóðalega miklir nördar sem allir hata. Þeir áttu risastóran séns á því að komast í 1. deild með sigri á Ultima en Ultima hreinlega yfirspiluðu CC menn sem áttu aldrei séns í þessi gríðarsterku plön. Þeir enduðu með 11 stig í 7 leikjum eða sigra gegn aatp(forfeit), duality og AoG, jafntefli gegn CLA og cuc og töp gegn GamersMind og Ultima.

14. sæti
AoG

Kl3rx
CoconutZ
Baddz
Asgeir
J1nx
Payne
DrAgOn*
Plee
DruiD
Kenshi
TurboDrake
Allir bjuggust við zombie-blibb liði en það kom þónokkuð lakara version af því. Stór nöfn þarna eins og stasis.DruiD, TurboDrake, eCCo J1nx, iDD Plee og fleiri en þeir hafa ekki verið að gera nægilega góða hluti til að komast ofar á þennan lista. Tap gegn GamersMind, tap gegn CC og tap gegn CLA valda því að AoG eru aðeins með 1 sigur (aatp forfeit) í #snidugt.onlinemot 2. deild og eru því í fallbaráttu gegn duality. AoG hafa oft þurft að mæta duality í mótum og skorið milli þeirra er nokkuð jafnt, eini munurinn er að AoG eru að spila eins og brjálæðingar og búnir að mæta á lan á árinu sem þeir náðu 3. sæti í. Ef þeir halda áfram að æfa starting 5 saman og fá blibb eða einhvern sóða með sér þá enda þeir mun mun mun mun ofar.

15. sæti
Duality

Rector
Mayhem
Dabb1
Xeroz
eyki
d0g
maNius
kay
Cypress
Detinate skráður með celph í #snidugt.onlinemot og mayhem skráður með energy auk þess sem d0g er inactive. Það skilur eftir 6 hnakka frá selfossi og 1 asna úr Ólafsvík sem hafa spilað saman í asnalega langan tíma og geta gert mikið betri hluti en þeir eru að sýna ef þeir eru með metnað. En auðvitað sýna þeir ekki metnað enda verða þeir að halda kúlinu í reallife og tapa þ.a.l. vísvitandi nægilega mörgum leikjum til að halda sér frá toppnum og vinna nægilega marga til að halda sér frá falli uppá respectið í cs heiminum.

16. sæti
dropit

Siggen
toty
knuckles
oli/RuFaLo
rockNrolla
rome
sequence
siggz
Sóðalegt lið af mönnum sem eru mjög góðir online en hafa ekki sannað sig almennilega á lani. Það verður mjög gaman að sjá hvernig þeim gengur sérstaklega með hertu vörnina í cs með hltv, smoke screens og xray. Þetta er lið sem getur náð mun hærra án mikilla erfiðleika og ef þeir hafa allir verið legit seinustu 1-2 ár þá komast þeir eflaust mun ofar en þeir eru nú.

17. sæti
EoA

RoboCop
fuNky
geller
Luffy
Climate
DarkHeart
Fantur
Ef þetta lifir lengur en nokkra mánuði þá getur þetta orðið að þokkalega sterku liði enda með reynda menn í liðinu sem eru þó þokkalega ryðgaðir eins og er. Ef þeim tekst að standa sig vel í næstu mótum þá fara þeir eflaust mun ofar

18. sæti
Got0wned?

dave
deNtis
Kirkinn
Reliant
Rhizome
Septor
Rnz
Örugglega margir fleiri sem mér detta ekki í hug at the moment
Þetta er lið sem kom með comeback seinasta sumar eða þarseinasta sumar og þeir voru að standa sig súper vel. Með þessu liði og mikilli spilamennsku geta got0wned komið sér á top10.

19. sæti
tiN

SILLI
Deibz
Eddy
zlick
lullx
do_nUTZ

20. sæti
SUOMALAINEN

clvR
bluzH
stigmA
requieM
blazteR
Lið sem mér og mörgum sem ég þekki hefur fundist FÁRANLEGT að spila við online. Spurning hvort þeir séu virkilega svona góðir, og ég trúi því að ef þeir eru virkilega það góðir þá eigi þeir eftir að sanna það í næstu onlinemótum en ég tók eftir því að þeir eru orðnir active aftur, eða að minnsta kosti skráðir í mót. Ég trúi á alla þarna nema blazter því að hann er leiðinlegur.

Hyper, Chaoz, saj og önnur 3. deildarlið (fyrir utan tin) = hafið ekki sannað neitt ennþá um að þið séuð góð lið. Tin eru á listanum vegna góðs árangurs í lanmót qualifier og á seinasta lanmóti.
Exile = tek ekki fram zippo og andrz, you know why
Detinate = hann er celphari ekki sevenari eða cockari, allavega eins og er þrátt fyrir irc tagg
Seven = nenni ekki að nefna alla, nefndi þá helstu sem eru í aðalliðinu
CLA = nenni ekki að nefna alla, nefndi þá helstu sem ég sé spila með þeim og man eftir
Demolition = eruði lifandi eða ekki? Ég held ekki og sleppi ykkur því. Annars væri það bullandi 13 sæti með rétta lineuppinu
Afsakið svo ef ég gleymi einhverjum, og munið að þetta er bara mín hugmynd svo að ekki vera brjál ef það er eitthvað sem ykkur líkar ekki við. Bara ykkar vegna sko, mér finnst það fyndið.


Munið svo að skráning er enn opin í #snidugt.onlinemot deildirnar og það vantar 3 lið og við erum með 5 deildir með 8 liðum í hverri deild.