ehemm.

Hvað er í gangi með Rcon menn á Íslandi í dag? eru þeir blindir? hafa þeir gert sér grein fyrir því að CSguard hætti að virka fyrir nýjustu svindlunum fyrir nokkuð löngum tíma, og frá því að OGC 7 kom út er hægt að nota það á öllum íslensku serverunum, korkahöfundur fór jafnvel og prófaði það sjálfur til þess að geta skrifað þennann póst með þeirri fullvissu að hann væri réttur. Ég get ekki sætt mig við að menn, sem aðeins hafa spilað í nokkrar vikur, geti skyndilega rúllað yfir mig í leik. Ég vill ekki þurfa að spila á erlendum serverum, en í mínum augun er þetta orðið svo mikið vandamál hér að varla er við verandi.

http://www.cheating-death.com/ býður upp á server/client side svindl vörn sem STÖÐVAR svindl, græjan bannar ekki svindlara, og ekki lætur hún admin vita, hún einfaldlega geruir svindlin óvirk.

PAladin eru enn að uppfæra græjuna sína og í hverri viku er hún tilbúin til þess að finna nýjustu Multi höckin.

Af hverju eru þessar græjur ekki notaðar? af hverju verðum við að lifa með svindlum? Client side lag? hvaða kjaftæði er það? Cheating Death er ekki virkur fyrr en eftir þú ert tengdur svo ekki er vandamál þar.

Ég neita að trúa því að menn ætli að halda því fram að ég hafi rangt fyrir mér, ef einhver trúir því ekki að svindlvarnirnar á Simnet séu ekki að virka þá hvet ég menn til að fara og dánloada svindlum og prófa það sjálfir! ef nógu margir svindla þar á sama tíma þá kannski fatta menn að einhvað þarf að gera.

Margir Rcon menn hafa gert góða hluti fyrir íslenska servera á síðustu árum, sérstaklega finnst mér Zlave hafa staðið sig einstaklega vel upp á síðkastið. það er bara ekki nóg að setja upp svindlvörn og vona að vandamálið fari, ef þær eru ekki uppfærðar virka þær ekki nema í svona viku. því bið ég þig Zlave að vinsamlegast líta á þetta mál sem fyrst.