Góðan daginn!

Ég spila sem Mr. Mister í Counter-Strike og [.50]Pvt. Private í Day of Defeat, en það er náttúrulega aukaatriði miðað við OGC sem er hreinasta alvara.

Aðal tilgangur minn með þessari grein er að lýsa OGC, tel ég mig hæfan til þess þar sem ég hef nýlega prufað það með RealBot og einnig tel ég það mjög leiðinlega leið til að spila CS.
Annar tilgangurinn er að benda fólki á að það er ekkert að því að prufa þetta með BOT\'um ef maður vill sjá hvernig þetta virkar.
Þriðji tilgangurinn er svo náttúrulega að gefa þeim sem ekki vita mikið um þetta innsýn í málið svo þeir geti frekar dæmt um hvort verið sé að svindla eða ekki.
Fjórði tilgangurinn (Síðast en ekki síst) er að losna við einhverja af þessum svindlurum!

Jæja, ég fór á www.yahoo.com og var ekki lengi að finna OGC 7.1 (nýjasta version), eftir það hlóð ég því inn ásamt RealBot AI Preview. Eftir að þetta var komið inn setti ég upp 8 manna leik á local, setti inn BOT\'a (rb_addbot) og stillti OGC.
Þegar þessu var lokið fór ég að spila við þessa bota sem eru bara ansi góðir og ég gerði varla annað en headshot (Með þessum aimbot)og ég gat alltaf séð hvar kallarnir voru (til þess getur maður notað radar, wallhack, spegil og fleira).
Í stuttu máli sagt það er allt mögulegt með þessu.

Hér er listi yfir hvað hægt er að gera (á ensku) sem ég rippaði af annari vefsíðu því að ég nenni ekki að skrifa hann á íslensku.
New in OGC 7:
- New Prefix System
- Improved Loader
- Advanced Scripting Commands
- Command Blocking
- Integrated Speed Hack
- Completely Customizable Colors
- More Blood
- Log Files
- Radar
- Fast HL Quit
OGC 6:
- Perfect no-recoil
- Auto-Aim
- Auto-Shoot
- Permanent DuckJump
- Permanent Jumping
- No Sniper Blackout
- Not affected by Smoke-grenades
- Not affected by Flash-grenades
- XQZ2-style Wallhack
- Show enemies\' weapon
- Aim through walls
- some cheat-CVARs enabled
- No CVar violations with PunkBuster! (CVars hidden from PB)
- white walls
- random prefixes for all CVars to make them undetectable
- automated installer
- undetectable for TSC 2.5r and JediNoCheat
Það er nú eitthvað meira en þetta hægt, en þetta eru samt örugglega aðal atriðin.

Að lokum langar mig að segja að það væri lang sniðugast að prufa þetta sjálfur með BOT\'um en þá ætti maður að geta dæmt lang best um hvort einhver sé að h4x\'a eða ekki.

Myndir fást á http://www.ay.klaki.net/files/ogc/

Takk fyrir. :)