Yarr me hearties, ye couragous commanders, beautiful gorges and beastly onoses, etc

Ns liðið er komið aftur á huga! (Ohnoes not again) og hyggjumst markvist byrja að spila ns aftur. Að þessu sinni ætlum við ekki að reyna að setja upp íslenskan public server því að það virðist ekki vera nógur áhugi fyrir því.

Þar af leiðandi þarf ég ekki að eyða púðri í að kynna leikinn og get þess vegna fyllt aðra málsgreinina af innantómu kjaftæði.

Við ætlum að taka þátt í næstu european natural selection league, hugsanlega nations cup, night cup og þær keppnir sem bjóðast.

Þar af leiðandi væri gaman að sjá gömlu ns spilarana koma úr útlegð til að spila ns. Sömuleiðis höfum við gott af nýju blóði og eru nýjir spilarar velkomnir.

Nauðsynlegt er þó að kunna grunnatriðin, hvernig leikurinn virkar, í ns_ borðum (co_ skiptir engu máli) og á meðan þú kannt þau er geturðu komist upp á lag með allt draslið sem þarf að kunna fyrir competetive ns. Ef þú hins vegar kannt ekki á leikinn en langar að læra á hann er einnig kjörið að hafa samband og spila með reyndara fólki.

Við munum líklega gera einhverjar steam grúppur fyrir þetta Eina fyrir clanið og eina fyrir þá sem vilja læra og/eða spila ns. Auk þess munum við auðvitað vera með einhverja ircrás, ventrilo server o.s.f..

Ef þú hefur áhuga á að spila competetetive ns eða public, við munum líklega einbeyta okkur meira að competetive spiluninni, þá skaltu hafa samband við mig með því að:

Adda “The Sage” í steamfriends (án gæsalappa).

Adda thasage@hotmail.com í msn, eða senda mér email.

Einnig er hægt að fára á #Mod.is á irc.simnet.is og tala við Desidius, Grissa eða Aokiji en ég mæli ekki með því. Þeir eru stórhættulegir, bíta og klóra eins og ég veit ekki hvað!

Þá er komið að lokum.
Ástarkveðjur og catpacks
The Sage