Ég hef verið að spá smáveigis í gömlu skjalftanna núna undanfarið. Þá var alltaf leiðinlega skemmtilegur friday sem mar hitti alla sem var leiðinlegt og flestir leikirnir voru sigraðir frekar stórt af öllum stóru klönunum, en síðan kom Hl deathmatch !. Hl deathmatch var eitt af því skemmtilegasta við skjalfta. Allir að reipa hvor öðrum með crossbow og svífandi í loftinu með lazerinn.

Pralix vann síðasta mót og við MurK tókum 3 efstu sætið með Ashinn okkar í fyrsta. Þetta var fellt niður vegna þess að cs tók heila 3 daga og var samt á eftir áætlun. Undanfarnir skjalftar hafa alltaf verið skemmtilegir en samt er hálf leiðinlegt að ef manni gengur illa í cs keppninni þá er bara allt bú. Í Quake og Aq td er 1on1 keppni og tp keppni ásamt ctf í Quake.

Mér fyndist persónulegra mun skemmtilegra ef segjum sem svo að efstu 10 liðin á síðasta skjalfta eða efstu 10 liðin í thursinum (sem virðist ætla vera aðal cs deild íslendinga.) þurfi ekki að spila fyrsta daginn og komist þar með í top 30-35 liða slaginn.

Þetta er bara mín hugmynd en ef einhvernvegin væri hægt að fá DeathMatchið inn í þetta svona smá 1on1 skills væri það stuð.

Og já Adraneline Half-life er búið að laga netkóðan og gera hann mun betri ásamt því að gömlu hommalegu gallarnir sem lögguðu okkir hina, ( nema Pralla (no offence he own´s =]) kallin) og gerði kanski útslagið að taka þennan leik út.

Ekki var nú verra að vera með lazerinn og sjá rassin á spaz stingast út í einhverju horninu með sniperinn sinn og negla hann með kúbeininu. =]

Allaveganna ef einhver möguleiki er að troða þessu aftur inn og vonandi án þess að gefa öðrum liðum forgang og öllum rétt til að keppa án tímaseinkunnar fyndist mér það persónulega —-> Frábært !

-MurK-Krissi