Innan skamms mun ég setja upp síðu til að sækja um admin á OgGZ serverum þar sem þeim fer stækkandi og fjölkandi, Og síðan sjálf er í vinnslu þó bráðarbrygða síða sé uppi sem stendur til að skapa smá look ;)

Síðan ætla ég að setja upp óskalista lika yfir þau möp og mod sem fólki langar að spila, ætla ég mér að gera fleirri flippaða servera eins og Gungame ;) Sem er að slá í gegn, og dýrkan EXTRA VEL! :D

ég veit það eru hellings stillingar atriði sem eiga eftir að koma í serverana, ef þið hafið ábendingar á síður sem hægt er að sjá betri stillingar og til að fá betra reg og tickrate er vel þegið, helst senda þannig ábendingar á email mitt!! buster@oggz.net

ÖLLUM ábendingum verður svarað, aðeins senda póst um stillingar á serverum,conf eða svoleiðis atriði.

Admin umsóknir og allt fer framm á síðunni og maps og fleirra sé nefnt.. Sýnið smá þolinmæði og ég mun láta sem flestar óskir RÆTAST!!


LENGI LIFI CS!!
KEEP ON GOING!!

Kveðja

Örn - Yfirmaður OgGZ serverana

P.S Þakka öllum sem sýndu þolinmæðina á laninu fræga :) Sértaklega þakkir til Hlyns,Ragga og já þér kæri lesandi :)