Tekið af #cs.is í kvöld Laugardag. Ég setti bitchmode á bottinn sem er þar vegna þess að stjórn rásarinnar vill fækka oppum sem voru þar til staðar. Einn ákaflega “Easy to make angry” gaur fékk flog..

[01:10:13] <Prizna> svikarar Counter-Strike samfélagsins … AKA SVINDLARAR ættu ekki að hafa nein völd á counter-strike rásum á irc… þú ert að drepa þessa rás!!!!!!!!!
[01:10:16] <Prizna> grrrr
[01:10:18] *** Parts: Prizna (prizna@apoc.tristan.is) (Prizna)

Ég kannski tek upp gamalt mál hérna sem flestir þekkja, semsagt “Shatters svindl málið” eða whatever you wanna call it.
Þetta byrjaði semsagt þannig:
(ég man ekki hvaða dag) að nóttu til rakst ég á þenann Butcer gaur á irc og fór og skoðaði heimasíðuna þeirra. Sá þar þetta OGC dæmi sem er sennilega vinsælasta svindlið í dag. Ég DLaði og prufaði það á public einu sinni. Og svo update af þessu dóti í umræddum leik þar sem ég var “busted”. (Já DeathHunter ég sá póstinn þinn þar sem að mig minnir 3. regla var að prufa á lani..). Well ég fer yfirleitt aldrei á lön nema kannski 3DSport eða Skjalfta, á hvorugu laninu ferðu að prufa svindl ;) .. nema þú sért ekki með toppstykkið í lagi. En þá hugsa kannski sumir: “Af hverju að prufa þá ef þú getur ekki á lani?”, well ég veit það ekki í alvöru talað, langaði bara eitthvað að prófa. Frá því að ég byrjaði í Multiplayer leikjum hef ég ALLTAF verið á móti svindlurum og hatað þá hvern einn og einasta. sbr. SiN sem var gamall og góður leikur sem kannski samt fæstir íslendingar þekkja, því við Akureyringar vorum nokkrir að spila hann online á 56k og ISDN með 250-500 í ping ;) Og svo var ég í Quake 3 og Action Quake2. Og margir geta sagt ykkur að ég er enginn svindlari þótt ég hafi prufað það (margir gera það, og það veit ég). Eina sem ég fer frammá við ykkur, Counter-Strikarar, er skilningur. Ég bið alla sem urðu fyrir skaða vegna þessa, innilegrar fyrirgefningar og ekki síst NeF menn og CCP menn sem þetta hvíldi á. Og vona að menn taki því að ég sé mannlegur og geti gert mistök. Þannig spyr ég: Er hægt að fyrirgefa mér og gera mig einn af samfélaginu aftur eins og var?
Með fyrirfram ósk um góð svör,
Sigurður R. Helgason
a.k.a. <b>Shayan</b>
<a href=“mailto:ghost@nett.is”>ghost@nett.is</a
Sigurður Helgason