Svindl hefur verið mikið toppic hérna á korkinum og mikið um svindl-fóbíu á public serverum.

Margir hafa ggrn´t admina fyrir að taka of hart á þessu og þó svo að menn séu að próf þá sé ekki sangjarnt að banna þá í lengri tíma.

Mér langar að koma þessari umræðu fram aftur og ætla biðja menn að svar ekki með “újeee” eða “þessi eða hinn er að svindla”
Einfaldlega komið með ykkar skoðun eða hugmynd á því hvernig á að meða höndla svindl á íslensku spilurum.

Mér Zlave er að taka flott á svindlurum en auðvita verða “saklausir” fiktarar fyri bariðnu þar sem þeir eru/voru grippnir þar sem þeir voru bara að prófa.

“En er það ekki nógu mikil glæpur að downloada og installa svindli til vera flokkaður sem svindlar?”

Auðvitað eru undantekningar þar sem menn hafa löglega ástæðu til að setja inn svindlið en ættu þeir þá ekki að senda póst á admina eða varpa því upp á korkinn?

Það eru fullt af newbie´um þarna út og undeticated spilurum sem eiga alltaf eftir að svindla en ef við tökum MJÖG hart á öllu svindli þá þora kanski ekki deticated spilarar að fikt við þetta

En ef við tökum hart á þeim sem eru gripnir við svindla þá þora kanski færri menn að fikt við þetta!

Ég Skylark ætla setja upp wallhack svindl inn á eina vél hjá mér þessi vél mun ekki tengjast netinu en mun vera notuð til að skoða demo's.

Ef ég mundi óvart fara inn á netið á þessari vél og óvart kveikja á wallhack svindlinu þá ætlast ég til þess að ég verði bannaður í 1 ár eins og allir aðrir svindlarar.

kk

[.Love.]Skylark

p.s. muna engar áskanir eða bitch bara skoðanir/hugmyndi