|SAT| fréttir og meira :) Well þetta er svona í fyrsta skipti sem marr póstar af einhverju ráði, aðal ástæðan er sá orðrómur sem flaug um skjálfta um SAT “Svindla Allan Tíman” :) (hehe btw gef honum credit sem fann þetta upp). Til að leiðrétta þennan miskilning vill ég byrja að segja að það var einn SAT meðlimur “bustaður” með svindl, hans nafn skiptir engu en SAT ákvað að standa við hans bak að þeirri einföldu ástæðu við vitum hvað gerðist. Málið er að við vorum að spilá á móti einu sérstöku clani (bíttar ekki hverjir) og sáum ýmsa takta í de_dust sem ekki er hægt án svindl þannig helgina eftir prófuðu nokkrir meðlimir að henda inn svindl til að athuga þetta og viti menn wallhack var orsökin. Nú það var einn aðili sem einungis henti þessu í recycle bin og gleymdi þessu. Til að vera vissir að þetta hafi farið út fékk |SAT| þetta svindl check script eftir þetta lan og áttu allir sem voru að svindla að keyra það en gleymdist að einhverju leiti hjá þessum “recycle bin gaur”. Allavega vilja bæja allan þann orðróm einsog Arnijonsen hafi verið bustaður með AWP svindl og fleira. En ég er ekki að mótmæla hans brottvik af skjálfta, það var fullkomlega eðlilegt (og vill ég þakka zlave sérstaklega fyrir þolinmæðina).

En að öðrum málum, Azure einnbesti meðlimur fór til ccp gg þar :) en við höfum sterkt og efnilegt lið sem er vel líklegt að na langt í CS heiminum þegar vinsældirnar fara að dvína :). Ég vill líka minna á að heimasíðan okkar er www.clansat.org og er ykkur guðvelkomið að senda okkur línu eða ef þú hefur áhuga að joina. Spaz? :)

Ég vill bara að lokum biðjast velvirðingar á öllu þessu veseni fyrir SAT hönd og vonast til að lygasögurnar hafi orðið of ýktar :)

Endilega commentið

p.s www.cs.mi.is for more cs :) (mun bráðlega koma inní huga.is

Roger that

|SAT|GuZtO