Fragmovie

Heyrðu já.

Þar sem ég canselaði bæði wac movie og celphtitled movie þá vantar mig eitthvað project og ég var að spá í því að gera eitt lítið fragmovie með bestu fröggum sem þið finnið í \cstrike möppunni ykkar. Þetta verður ekkert svakalega löng movie, ætla að reyna að hafa þetta svona 6 - 8 mín, þannig að flottustu fröggin ganga fyrir.

Það sem ég þarf frá ykkur er….

° .rar file með demo-inu og .txt file með timing á fragginu…
° Max 2 demo hjá hverjum..

Það sem ég vil ekki fá….

° Engin frögg af puplic
° Engin frögg vs. Bots

Finnið mig á #mtagaming undir nickinu mta|dezeGno

P.S. Ekki spyrja mig afhverju ég canselaði þessi tvö movie, því ég mun ekki svara þeim spurningum…

———————–

Nýtt Movie

Já mig langaði að gera svona lítið project þannig að flestir gætu kannski séð hvað ég hef verið að bralla…
En þetta movie er um mig, eða frögg með mér. Þetta er ekki langt movie, eða ekki nema 4 mín. Þetta er ekki movie sem fókuserar bara á fröggin, þetta er meira svona movie til að þið getið séð “my editing skills” ef mér leifist að segja það :P
En hérna er smá info um movie-ið…

dezeGno – The Final Move

Resolution: 960*600 (widescreen)
Size: 156 MB
Codec: WMV
Lengd: 4:02
Songs:
Sonic Mayhem – A.E.X
The Legion Of Doom – Lolita’s Medicine (From Autumn To Ashes vs. Dead Poetic)
Lost Prophets - Ride
Programs:
Sony Vegas Video 6
Sound Forge 6
Steam
Thanks:
AdaNte
TaiNted
Eggi
Jozy
Kung
Invisiouz
Danniice
Shine

———————–

Btw. Ef að einhverjir halda að ég sé að fara hætta í cs af því að nafnið á movie-inu er ”The Final Move” þá er það ekki þannig.

Linkur


Síðan er eitt í viðbót og það er að ég mun æi komandi framtíð aðeins koma til með að gera movies um einhverja eina persónu eða leikmann, fragmovies eða event movies, þannig að clön geta gleymt því að tala við mi um clan movies.
Ástæðan fyrir því að ég vilji ekki gera clan movies er sú að það er tímafrekt og mjög langt prosses og mér finnst mun leiðinlegra að vinna við clan movies…

En svona, nú fer þetta að vera komið.

Takk fyrir mig.

Vilhjálmur “dezeGno” Valgeirsson