Yarr! Eins og allir vita þá er Ns World Cup (NSWC) eða heimsmeistarakeppnin í ns að fara að hefjast eftir um það bil 2 mánuði, en Íslendingar hafa ekki mikið látið á sér kræla í ns upp á síðkastið og við tókum reyndar ekki þátt í síðasta World Cup, sem ég held að Finnland hafi unnið.

En í þetta sinn ætlum við að senda lið á vettvang, sendiboða Íslands, til að halda uppi heiðri og stolti Íslendinga. Við verðum að sýna heiminum hversu sterkir Ns-Spilarar við íslendingar erum.

En þó að Ísland hafi aldrei skort góða Ns-Spilara virðist vera sem að fáir finnist við mikkla spilun um þessar mundir og þessvegna ætla ég að byðja ykkur sem eru mjög góðir og reyndir spilarar að hafa samband við mig eða Grétar svo við getum byrjað að koma saman liðinu.

Auðvitað getur verið að þú viljir ekki taka þátt, hafir kannski ekki tíma, sért að spila eitthvað annað og þá verður að hafa það… ef þú getur haft það á samviskunni að svíkja land og þjóð, að bregðast gömlu Ns félögunum … hugsaðu um börnin!

Að lokum vil ég hvetja alla sem vilja til að byrja að spila ns, eða halda áfram þar sem frá var horfið, Ns er langt frá því að deyja, þrátt fyri nokkrar svartsýnar raddir og það hefur verið dálítið spilað núna síðustu daga.

Til að ná í okkur talið við The_Sage eða Aokiji á ircinu, #ns.is er íslenska ns rásin, eða sendið mér tölvupóst á thesage@mod.is


Ég óska ykkur öllum góðs gengis og ókeypis vatnsþynntu rommi!
Kv,
The Sage