Að gera server í Canner [Windows] Í þessari grein mun ég fjalla um hvernig er hægt að gera góðan server Counter Strike.

Byrjaðu á því að fara inná SteamPowered.com farðu svo í flipann “Get Steam Now”. Hægra megin sérðu:

Dedicated Server

If you want to run a game server on the Internet or a private LAN, get the necessary program files here. Servers are available for both Windows and Linux operating systems:

Windows HLDS Update Tool

Linux HLDS Update Tool

Þú smellir á “Windows HLDS Update Tool” því þessar leiðbeiningar eru fyrir win. Settu þetta svo upp í “C:\hlds” eða eiginlega bara hvar sem þú villt.. Opnaðu svo update toolið og bíddu þanga til að það byrjar að dl. nýju Update Tooli. Opnaðu svo “Command Prompt”, getur gert það með því að fara í “Start > Run > Skrifa cmd > Enter”. Þegar þú ert kominn inní Command Prompt skrifaðu þá:

cd..
& aftur
cd..
Þá áttu að vera kominn í C:\ drifið.. Svo skrifaru..
cd hlds (Eða það sem þú skýrðir möppuna í C:\ drifinu)
Þá áttu að vera með C:\hlds\
Nú skrifaru “hldsupdatetool.exe -command update -game cstrike -dir C:\hlds” Þá á hún að byrja að downloada fullt af skrám það getur tekið allt uppí 30 - 90mín.

Þegar það er tilbúið ferðu í C:\hlds\ möppuna þar er skrá með svona rauðu logoi sem heitir “HLDS”.
Hægri smelltur á þessa skrá > Create Shortcut > Ferð í Properties á shortcutinu og í target skrifar þú:

C:\hlds\hlds.exe -console -game cstrike +port <Portið Þitt> +map <Map Sem þú villt> +maxplayers <Max Players>

Opnaðu svo shortcutið og þá færðu upp glugga líkt og ÞESSUM.

Þá er serverinn kominn í gang, þú lætur vini þína fá ippuna sem þú færð á http://www.myip.is og þú tengist ippunni sem þú finnur í cmd > ipconfig. Hún er alltaf 192.168.*.**..

Ég vona að þetta var skiljanlegt og endilega leiðréttir allt sem ég gerði vitlaust og ég afsaka allar stafsetningar.

Ps. Ég er að reyna að gera mitt besta til að hjálpa sumum þannig helst ekki fl4m3'4 þetta rosalega. :)