Nýjasta nýtt í bandarískum netdeildum er fyrirbærið “State WARS” í Fire In The Hole netdeildinni þar sem ríki svo sem Texas, California, Dallas og Arkansas keppast á milli eins og landslið í Evrópu, lítill og forvitinn Ga(y)mbler fór og spurði einhvern stjóra í þessu hvort Ísland gæti talist sem heilt ríki og jú! Ísland getur það! Þannig að núna er loksins komin alvöru ástæða fyrir landsliði og mér finnst að við ættum að taka þátt:)

Hlekkur: <A HREF = "http://www.fithleague.com“></A>

Mín skoðun er sú að liðið ætti að vera 10 manns með kannski einn leader og komið nú með einhverjar tilnefningar!

Mögulegir leikmenn yrðu kannski einhverjir 10 af þessum:

ccp: Gambler, |{nifah, DeathHunter, MrRed, Ashtray, Metzen, Ravenkettle(w00t!)
Hate: Spaz, Blibb, Rocco$, PraliX, TILT, StoneM, Dreitill
Love: Puppy, Spartakus, PlayBoy
NeF: Saxus, Maximus
= Leikmenn yrðu samtals 10, alls ekki fleiri

+Stjórnandi: MrRed eða Memnoch

Auðvitað hafa ccp og Hate mestu reynsluna gegn stóru klönunum úti og mestu æfinguna í teamplay en það skiptir kannski ekki máli.

1. Teamplay
2. Skills
3. Communication
…eru að mínu mati mikilvægustu ”hæfileikarnir" í landsliðsmanni.

En AÐ SJÁLFSÖGÐU hef ég eflaust yfirfarið MJÖG GÓÐA spilara og AÐ SJÁLFSÖGÐU er þetta álitamál EN einhverjir af þessum myndi ég tilefna í Landslið Íslands í dag! Pólitík mun auðvitað koma inn í spilið líka og eflaust er hægt að kjósa ccp+hate sem landslið án þess að það sé fáránlegt og út í hött en er það sanngjarnt fyrir minni klönin? Ætti að vera minnst 1-2 spilari(ar) úr stóru klönunum 4? Og mest 3-4-5 úr hinum? Eða ætti þetta algjörlega að byggjast á skill?
Skrifið nú skoðanir ykkar á byte og póstið.

———————–
ccp|Ravenkettle
Ravenkettle