Jæja þetta á að koma núna í dag og allir voða spentir. Þetta er á korkinum en ég vill fara aðeins yfir þetta.

- Deathmatch Classic
- New Automatic update system
- Fixed GL texture binding problem (white skin bug)
- Optimized model drawing

The full update for Half-Life will be 69mb, while the 1.1.0.6 to 1.1.0.7 upgrade will be 15 MB. The Counter-Strike (retail only) full update will be 52mb and the 1.0.0.1 to 1.0.0.2 upgrade will be 19mb. The files should be available around 11am Pacific / 1pm Central / 2pm Eastern.

Þetta er það helsta, ég vil benda að þetta hefur engin áhrif á cs 1.1 sem við mod eigendur eigum. Þetta er 1.2 patch fyrir retail sem lagar retail villur sem hafa komið upp og við mod eigendur (downlodað af netinu) þurfum ekki að hafa áhyggjur.

Þetta á víst að vera sjálfvirkt update kerfi þannig að við verðum bara að bíða og sjá hvernig það á að ganga fyrir sig en það á að gera update mikklu auðveldara.

Við vonum að þetta gangi vel fyrir sig í dag. Updatið kemur kl 7 í dag (19:00), þetta kemur á huga aðeins seinna fyrir þá adsl notendur sem vilja ekki eyða dl. limiti út en ekki hafa áhyggjur, þetta kemur allt saman

Konni sér um serverana hvenær þeir verða updataðir en einsog ég segi þá kemur þetta klukkan 19:00 í kvöld.