Það er sárt að segja þetta en við í Adios.cs höfðum ákveðið að hætta eftir tveggja og hálfs árs active.

Við höfum ekki verið sáttir með hvernig við höfum verið að spila undanfarið, í kjölfarið að því ákvað Hjörtur að hætta spila, við ætluðum að reyna replace-a hann en hann skipti bara of miklu máli fyrir liðið. Þetta hafði svo mikil áhrif á liðið að við misstum gjörsamlega allan áhuga á leiknum og þannig hefur það verið seinustu 2-3 vikur sem hefur greinilega sést á spilastíl okkar og hvernig við spiluðum á skjálfta, enginn fagnaðaróp, öskur eða neitt, okkur var _SAMA_.

Þetta hafa verið yndsilegir tímar sem ég mun aldrei gleyma, danmerkur ferðin var ógleymanleg og öll lönin sem við tókum, alstaðar þar sem við vorum var magnað stuð og brjálaður mórall.

Margir hafa verið í Adios í gegnum tíðina en ég vil þó helst þakka,

Waldez
Calculon
Oblivion
CoZmic
izelord
aron
CritiCal
Hjorra
HatrEd
woc
StreameR
Asmodai
Azaroth

Svo vil ég þakka Tomma Sumarlida fyrir þá alla hjálpina meðan strákarnir voru í prófum!

Ég ætla bara að vona að þetta eigi ekki eftir að skaða þetta látlausa cs samfélag okkar sem er að hruni komið og ég óska strákunum bara als hins besta í hinu heitt elskaða REALLIFE!

Adios // RomiM signs out!

ADIOS _BEZT_ í HEIMI!