Athugið, ÉG VILL EKKI FÁ NEINAR HJÁLPARBEIÐNIR Á ÞESSA GREIN ! NOTIÐ IRC EÐA MSN TIL ÞESS !!!

Sælir leikjasnáðar.
Sætaskipan:

Núna er Skjálftastress komið í marga - sætauppröðun komin á netið og “holy shit! liðið mitt vantar!” ..

Ekki örvænta, við munum gefa út endanlega setustöðu allra liða á föstudeginum sjálfum, svo þegar þið skráið ykkur inn, double checkið áður en þið setjist í sætið “ykkar”

Ef að einhver lið vantar á listann / vantar sæti, ekki hika í eina mín. við að koma á #skjalfti-skraning og öskra á okkur, betra að þið gerið þetta á IRC og núna heldur en á morgun á Skjálfta … that's when we get pissed off ;)

Ef einhver lið eru á sætaskipan en ætla ekkia ð mæta, látið okkur VINSAMLEGAST vita.

Riðlar:
Við erum ekki ennþá búnir að setja upp riðlana af þeirri einföldu ástæðu að liðalistinn breytist á 5 mín fresti .. alltaf einhverjir sem detta út, verið er að redda lánsmönnum etc. etc. etc. og við bara getum ekki sett þetta í gang meðan þetta er svona unstable .. þetta verður svona til klukkan X í dag og getur þessvegna dregist fram til morguns.

Ef þið þurfið hjálp, talið við okkur . . strax !

Reglur:
Það verður haldinn fyrirlestur á Skjálfta þar sem það skiptir ekki máli hversu oft við póstum reglum á netið .. alltaf eru einhverjir sem “vissu ekki um þetta og vissu ekki um hitt” .. þessvegna hættum við við að leggja á okkur að skrifa þetta á fallegt form, htmla þetta og hitt og setja á netið.. þurfum hvort sem er að segja þetta 100 sinnum á Skjálfta. Svo, fundur upp í speccroomi hálftima fyrir keppni, 17:30 ef að allt gengur að óskum. Einn úr hverju clani verður ábyrgðarmaður fyrir þv´að clanið fari eftir reglum.. ef að við þurfum að taka rounds af einhverju fólki þá er það þeim aðila úr claninu sem átti að vera að hlusta á fundinum að kenna, ekki okkur ;)

Annað:
Annað verður bara að koma í ljós á Skjálfta.

Athugið, ÉG VILL EKKI FÁ NEINAR HJÁLPARBEIÐNIR Á ÞESSA GREIN ! NOTIÐ IRC EÐA MSN TIL ÞESS !!!