Jæja mig langar til að ræða við ykkur um nyjasta modið í Halflife
Action Halflife, nyjasta Betan (Beta 4) þeirra var gefin út á föstudaginn mörgum til mikilla undrunar, ég sjálfur var buinn að biða lengi eftir þessu og hreinlega átti ekki von á þessu, það sem kemur mér á óvart með þessa Betu er hversu mikklar breytingar hafa orðið á leiknum , það muna allir eftir gömlu betunum sem að minu mati voru ekki frambærilegar í samanburði við CS og TFC þetta mod þótti ljott og leiðinlegt og fljótlega dó allur áhugi á AHL (nema hjá sumum eins og mér) hinsvegar er þessi beta hrein snilld öll grtafik er orðin mun betri vopn virkilega flott og þeim hefur tekist einstaklega vel með Stunt fidusinn sem er meira notaðir in game en primary action button :), það sem er lika jákvætt við þetta MOD er að öll borðin eru passlega stór frekar i minni kantinum en það eykur bara hraðann i leiknum mikið action stutt round. Action Hl er gerður til hliðsjónar við Action Quake það er kostur að þurfa ekki alltaf að hafa áhyggjur af þvi að vera blankur þú getur alltaf spilað með þit favorite combo (sömu vopnin) mikið eru um að menn spili með Dual Pistols svona til að lifa sig inni John Woo mynd :) en það er akkurat sem gerir AHL skemmtilegt menn eru að reyna að gera flottustu killinn heljarstökk fram af húsum eða útum glugga :)gameplay er númer 123 hjá öllum ólikt CS, hinsvegar eru drawback í þessu modi t.d detail á leikmönnum (maður er alltaf að vitna i cs) það hefði mátt gera það betra en raun ber vitni, að minu mati er Action Hl mod sem ég mun spila lengi vel og vill hvetja menn til að ná sér i þetta mod og prufa þetta gefið þessu modi sjens OKI

Takk Takk

[3Gz]Antaeus

http://www.hugi.is/files/games/hl/mods/ahl/ahlb4.exe (56mb)