Sæl, ég ætla að koma með nokkrar hugmyndir tengdar skjálfta.

1. Seeda efstu liðum af síðasta skjálfta í riðla. Til að minnka líkurnar á ójöfnum riðlum.

2. Halda áfram með “best of the worst keppnina” OG klára hana sómasamlega síðast drabbaðist hún niður í endann og t.d. var ekki uppfært á síðuna.

3. Gefa mjög nýgræðingslegar upplýsingar um hvernig fólk stillir sig inn á skjálfta útvarpið.

4. Öryggismál …. ég býst svosem við að það sé búið að skoða það allt ofan í kjölinn. Væri gaman að fá að vita hvort einhverjar breytingar verða þar á ?

5. HLTV á alla leiki og muna að setja það allt á netið að lokinni keppni ;)

6. CONFIGCHECK ! væri ekki upplagt að taka einu sinni almennilega á málunum og fara í það að skoða config hjá öllum liðum fyrir t.d. fyrsta leik í brackets. Það er opinbert leyndarmál að það spila margir með stopsound og eitthvað fleira í þeim dúr, sem er bannað. En það lenda bara örfáir í veseni. Tilviljunarkennt að því er virðist.

7. Configcheck ! já ég er að meina að það sé einfaldlega gengið í allar tölvur sest niður og farið yfir config. Það hljóta að vera til einhverir karlar sem treysta sér í að segja “stjörnunum” að standa upp og tala saman í nokkrar mínútur. Viðurlögin við einhverju smávægilegu eins og einu bindi eða stopsound ættu ekki að vera nein nema bara viðvörun.

8. Skjálftabolir eru málið :) hvað er skemmtilegra en að flassa nördaskapnum um allt land ;)

9. Reyna að klára úrslitaleikinn í counter-strike á meðan að sem flestir eru ennþá í húsinu. Síðast var t.d. þrusustemming í specroom á meðan á leiknum stóð.

10. Hafa gaman af skjálfta.

Endilega segið ykkar skoðun á þessu og mér finnst ég vera að gleyma einhverju :S

En kannski “stærstu” tillögurnar SEED í riðla og svo CONFIGCHECK.
*SpEaRs*Virgin