Jamm og já WAAaaaAAzzzUUpppp
Hér kem ég með nokkur ráð sem ég hef lært af mörgum cs-urum og set þetta eftir minnieigin reynslu gl n' hf

*Regla #1*
Alltaf alltaf alltaf kaupa he grens áður en þú kaupir hitt eftir minni eigin reynslu hef ég lært það að he grens er stundum það eina sem getur unnið round já og annað mjög mikilvægt að kaupa annaðhvort fullt armor eða bara kevlar vest , að fara í round armors laus er meira og minna eins og að þú myndir skjóta þig í fótinn. Þetta eru skilyrði sem þú þarft að uppfylla áður enn að þú gengur í round.Ef þú uppfyllir þau ekki er mjög líklegt að þú deyir eða fraggir engann.

*Regla #2*
Nú ef þú hefur engann pening til að kaupa uppáhaldsbyssuna þína t.d AK47 eða mp5 þá áttu að fá þér bara skammbyssu með fullt ammo . Þú finnur það að Full sterk skammbyssa sem er með full ammo er 100% betri en AK eða mp5 með 30 skot . Ef þú gerir allt í reglu 1 og reglu 2 þá er líklegt að þú farir á fragg rampage eða deyir (ekkert hægt að gera í því það bara u snooze u looze)

*Regla #3*
Ef þú tekur þá ákvörðun að rusha þá er MJJJÖÖÖGGGG mikilvægt að stikka með nokkrum team-members í fyrstu skrefunum ef það er 3-4 team-memberar saman í rushi er miklar líkur á að þið getið tekið allavega 2-3 opposing forces (vondu kallarnir :Þ) svo geturu bara rushað beint eins og þú sért rambo, drepinn af núbba með duel beretturnar og svo gert grín af :Þ. Annað við rush er að ef þið eruð nokkrir saman í rushi og það er snipe á rush staðnum ykkar og einn af rush memberunum ykkar er snipeaður niður eru líkurnar dramatíklegar miklar að það sama gerist við ykkur hina . Annað er að sniperinn munn væntanlega leggjast á lyklaborðið og fara að gráta ef það koma nokkrir á hann og rusha á hann (búinn að kaupa wappa fyrir allan peninginn og svo koma bara eikkerjir ct-ar og rusha a tig marrh bömmer) . Nú ef þú finnur löngunina til að stinga team memberanna af og fara commando style, gerðu það með ástriðu og mundu frasann “Babes dig scars, Pain is temporary but glory is FOREVER!” þegar þú ert drepinn í þessu “Kamikazee” rushi vertu viss um að þú deyir mjög Glæsilega þá líkar öllum vel við þig og þú finnur að þú hefur náð takmarki sem þú settir sjálfum þér. Þú finnur skin af innri stolt ef þú gerir þetta.

*Regla #4*
Camp- er mjög lítið virt hjá rush Ct-a, en, er nauðsynlegt á tímum. Þegar þú hefur ákveðið að campa í stað rusha VERTU VISS UM AÐ CAMPA MEÐ NOKKRUM FÉLÖGUM. Ég get ekki stressað þetta meira. Það verður friggin hillaryous að sjá þig deyja í campi gegn 4 terrum/ct-um án þess að veita mótspyrnu. Önnur regla campsins er ekki campa á augljósum stað reyndu að finna upp á nýjum stöðum. Ef þú campar á augljósum stöðum eiga hinir eftir að eiga RRRISSSSAA tíma advantage á þér, það er bókað mál. Á sprengju möppum (i.e de_dust , de_prodigy), ef þú campar sem terri þá finniru að sigur mun vera miklu miklu erfiðari en ef þú rushar með öðrum team memberum (en svo eru nottla til vangefið góðir gaurar sem taka heilu liðin í bakaríið). Á hostage björunar möppum (i.e cs_estate , cs_siege) Þú munt annað hvort vilja 1) Campa nálægt hostageum (Ct-ar munu ekki reyna að skjóta hostagein heldur skjóta beint á þig sem eru yfirgnæfandi meiri líkur að þeir hitti ekki). Náðu góðu coveri bak við tré, kassa eða annan hlut á milli þín og ct-a. Vertu viss um að hlutir sem þú notar sem cover gefi þér nægt pláss til að skjóta þá og taktu cover þegar nauðsynlegt.

*Regla #5*
Þessi regla er lang mikilvægasta reglan við spilun í þínum cs ferli. Ef þínir skot og miðunar hæfileikar *SÖKKA* hinir spilararnir eiga þá eftir að eiga stórt advantage á þér. Hér eru góð ráð við skot/mið -

1) Reyndu að skjóta fyrir ofan beltið hjá Ct-um/terrorum. Ef þú skítur fyrir ofan beltið, það mun veit miklu meiri damage en ef þú skítur hann í fótinn t.d . Eftir að þú hefur verið að skjóta hann soldið fyrir ofan beltið reyndu þá að færa þig nær hausnum. Með hvaða byssu sem er 2-6 skot mun drepa þá eða critical damage á hinn

2) Þú vvverrrðður að læra að bursta skotum rétt,sama hvaða byssa þú kaupir, Þú munt vilja bursta mikið þessvegna verðuru að reyna að hemja burstið þitt rétt. Þegar ég tala um burst þá er ég að meina sprey (oftast 2-4 skotum í einu). Þetta mun styrkja miðið þitt upp í næsta level sko “take ure aim to the next level” . Nú ef þú ert að nota hræðððilega ónákvæma byssu t.d AK47, þá muntu vilja að sprey eins mikið og þú getur . Ef þú getur masterað listina að spreya úr AK47 þá muntu fljótlega verða mjög góður cs-ari. Þetta á við allar byssur en ég stressa þetta mest með Ak-inn.

3)Hoppaðu eða straffaðu (default s eða d) eins mikið og hægt er en mundu að halda miðinu á sama stað. þegar þú ert í skot bardaga við annan cs-ara er 10000 sinnum erfiðari að hitta hann ef hann er á hreyfingu eða að hoppa en að hitta mannin kjuran . Líka við að hoppa þá neyðir það miðið til að hitta aðeins nálægra hausnum og þá meiri líkur á að þú ownir hann (heddshottar hann) . Þessi aðferð er frekar fyrir þá sem eru lengra komnir þannig að ekki vera mikið að nota þessa tækni þegar þú ert að byrja (1-2 mánuði)

4)Og svo síðast en ekki síst sniper tækni . Sama hvaða sniper þú notar er mikilvægt að beygja sig (default ctrl) þá eflist miðið og minni líkur að þú haggist eða miðið færi sig (ekki nema þá að þú sért með sick mikið í sens). Önnur regla snipersins er ef þú ert með ping frá 10-110 þá reyndu að beyna miðinu míútuna lengur að hreyfingunni hanns. Nú ef þú ert með 120-150 í ping þá viltu frekar reynda miða lengra frá manninum sjálfum . Nú ef þú ert með ping frá 160-200+ þá verður hryllilega erfitt að snipea oftast þá er þá bara betra að snipea ekkert. En sumir geta náð að snipea vel í risa pingi (oftast þeir sem eru búnir að venjast þessu). Það er mjög augljóst að AWP er sterkasta sniperinn í leiknum en stóra spurningin er “er hún nógu nákvæm?” Svarið er óhjákvæmlega nei. Scout, sem er miklu minni notuð en AWP en hún er óneitanlega betri byssa (sem sagt scoutinn). Ef þú hugsar út í það ef þú skítur einhvern með scout þá hætta þeir sjálfkrafa að hreyfast (en aðeins í lítinn tíma) þá munu þeir reyna að ná sér með t.d campi fyrir aftan nálægan kassa. Með að nota scout drepuru hann í einu skoti eða damagerar hann illa . Reglan um að hitta fyrir ofan beltið á líka við sniperinn (nema AWP, þú drepur hann sama hvar þú skítur). Allir noobarnir í heiminum munu skjóta einhvern með awp í gegnum vegg og munu segja “WTF?!?! ég skaut mafakkin gaurinn hann á að vera dauður :D!” Það er vitlaust eða það veltur á hversu mikið veggurinn er þykkur,ef þú skítur í gegnum vegg þá fer kúlan (byssukúlan :P) ekki af fullu afli. Mitt ráð ekki fara að snipea alveg gríðarlega mikið nema að þú kannt ágætlega vel á hinir byssurnar.

*Regla #6*
Clön er ekki nauðsyn, en það getur hjálpað mikið í öllum cs ferlum. Með að joina clan mun ekki bara leyfa þér að æfa þig með skipulögðum og skilled players (geta líka verið núbbar) en líka leyfa þér að sjá counter-strike frá öðrum sjónarmiðum og getur nottla eignast vini :Þ. Eftir að joina clan, Mun counter-strike ennþá vera alveg eins “fun”, en þú munt vera ánægðri með leikinn og hann mun fljótlega vera hluti af lífinu þinu (oftast ekki mjög gott) og munt alltaf vilja verða betri cs-ari til að geta joinað önnur clön . Nú fyrir alvöru núbba sem vita ekki hvað clan er þá eruði í “deep shit” en það er gott að eiga mig ekki satt? Clan er hópur/lið sem æfir/spilar/og tekur þátt í mótum saman . Ég er því miður ekki í neinu clani (var að quitta mínu) en þeir sem eru í clani nota “clan tag” fyrir framan nafnið sitt t.d !ns4n3 * De|ayZ, clan tag er nafnið á claninu og hvennig það lítur ú í cs . Vinsæl clan síður koma hérna www.clanvon.com , drake.skjalfti.is , dig.skjalfti.is og ice.skjalfti.is ….

*Regla #7*
Alveg sama hvað þú söööökkkarrr mikið þá ALDREI ALDREI ALDREI ALDREI haxa. Svo einfalt er það. Þegar þú haxar ertu 1) að henda bara frá þér skillum sem þú hefur verið að vinna að 2) Þú ert ekki neitt 1337 3) Sínir óvirðingu gegn besta leik sem til heur verið búið til 4) Yfir allt ekkert að sýna gaum að afhverju cs var búinn til , að hafa gaman fyrir þig og aðra sem eru að spila í kringum þig .

Jæja vonandi hjálpar þetta ykkur í framtíðinni

I bid u adue and thank u for ure time (e.s já fyrir þá sem spurja þá er ég einhverfur og hef ekkert að gera við tímann minn)

kveðja ~ AsTRo