Waaaaaazzzzzzzuuuuuppppp
Ég er búinn að vera með þessa hugmynd nokkuð lengi í hausnum eftir að hafa byrjað að spila hin frægu kz_* möpp og vera á kz_* mappa serverum .

*Hvað er kz_* map ?*
Nú kz_* möpp eru hopp möpp þar sem þú hoppar af einum stað til annars og reynir að komast á toppinn á sem skemmstum tíma . Jamm reynist saklaust en m.a.s þeir sem eru búnir að vera mikið í þessu (eins og ég) eigum skelfilega erfitt með sum möppin (hvað þá byrjendur) t.d ég var búinn að vera að hoppa nokkuð lengi

*erfið?*
Jamm reynist saklaust en m.a.s þeir sem eru búnir að vera mikið í þessu (eins og ég) eigum skelfilega erfitt með sum möppin (hvað þá byrjendur) t.d ég var búinn að vera að hoppa nokkuð lengi og gekk bara vel var með heimsmet í kz_man_terablock (5 mín. og 34 sek) ja fannst vanta meira uppá (það var reyndar sona mánuður síðan) þá einmitt byrjuðu að detta inn þessi hryllilega erfiðu möp t.d kz_real_skyscraper , kz_real_adventure og ak_rh_warehouse (ég kláraði real adventure á 4 klukkutímum 47 mín með hjálp við vorum 2 ad hjalpast að t.d boosta o.fl)

*download*
öll þessi möpp , upplýsingar , ip tolur af hopp serverum er að finna á þessum síðum
www.kreedz.com
www.kzmaps.co.uk
o.fl (tid getid skodad extra a www.kreedz.com til að finna fleiri síður) a.t.h þetta er allt utanlands dl


*Keppnis hugmynd*
sko hugmynd mín er svona það verður einstaklings keppni , liða keppni og svo verður leikjaþjónnin opinn á mili keppna fyrir þá sem ekki verða skráðir í keppnina .Einstaklings keppnin yrði þannig að það yrði bara race upp á topp spiluð verða þá nokkur möp 1. sæti í hverju mappi fær 5 stig 2. sæti þrjú stig og 3. 1 stig . Sá sem verður með flest stig eftir öll möppin verður sigurvegari einstaklingskeppninnar Ég mun setja upp töflu hér að neðan um möp o.fl

*Einstaklings-keppnin*
____________________
M öp


kz_man_terablock
kz_exn_ezjungle
kz_man_drago n
kz_cmp_collage.v2
kz_6fd_volcano
_________________ ____
Uppsetning
Einstaklings keppnin yrði þannig að það yrði bara race upp á topp spiluð verða þá nokkur möp 1. sæti í hverju mappi fær 5 stig 2. sæti þrjú stig og 3. 1 stig . Sá sem verður með flest stig eftir öll möppin verður sigurvegari einstaklings-keppninnar

*Liða-Keppnin*
____________ __
Möp

kz_real_skyscraper
kz_real_adventure
_____ _________
Uppsetning
Liða-keppnin yrði þannig að það yrðu 2 valdir (randomly) eða 2 sem para sig saman að hjálpast að í gegnum möppin 1. sæti veitir fimm stig 2. sæti þrjú stig og 3. sæti eitt stig .

*Mode*
Mode sem yrðu spiluð Jump cup servernum yrðu eftirfarandi:

Amx-mod 0.9.3
Meta-mode
Checkpoint-Amx 2.2.2

a.t.h checkpoint amx virkar þannig að ef þú ert kominn á sérstakan stað og telur þig ekki geta tekið stökkið eða wanna play it safe þá skrifar þú í text message: /checkpoint og ef þú dettur og vilt komast aftur á staðinn þá skrifar þú einfaldlega /gocheck . Sona geta þeir sem eru í liða keppni notfært sér þetta til að boosta hvort öðru .

Jæja þetta er mín hugmynd af nýrri keppni . Vonandi leggst þetta vel í öllum og fái góðar viðtökur

kveðja ~ !ns4n3 * AsTRo