Var að prufa 10 mínútur áðan af updeituðu TFC og dó úr hlátri.

Góðir punktar:
Hreyfingar virðast vera meira mooth og “eðlilegri”
Held að ping hafi jafnvel lækkað aðeins, gæti þó bara verið einhver önnur skilyrði sem eru hagstæð akkúrat núna.

Fyndnir punktar:
Nýja HWGuy modelið er stærsti og ljótasti RedNeck sem ég hef séð! Fyrirgefðu | F | Tarzan minn (besti HWGuy Íslands) en ég á ekki eftir að geta skotið á þig sökum hrikalegs hláturskast þegar ég sé þig standandi, feitan kall berann að ofan með þvílíka byssu og í smekkbuxum (sýnist mér :p ).

Þess má geta að Tarzan sjálfur er þvengmjór og hraustur :p

Annar fyndinn punktur er nýji hjálmurinn hjá Engineer, en aðalmálið þar er að hann er kominn með ofboðslega grimmilega rörtöng í staðinn fyrir skiptilykilinn. Ég þori varla að halda á henni sjálfur, vil þá frekar fá minn skiptilykil aftur.

Þeir sumsé breyttu öllum módelunum, þau eru orðin mjög lík FrontLineForces dótinu. Verst finnst mér að núna þekkir maður kallana ekki í sundur, sérstaklega ekki úr smá fjarlægð. Kannski það sé bara spurning um að spila í smátíma.

Nýja soldier modelið er frekar lame finnst mér, það liggur við að ég sleppi því að spila þennan leik bara útaf nýju modelunum, ég hef nú ekki mikið fashion sense en nógu mikið til að finnast þessi model ekkert ofboðslega skemmtileg í útliti.

Þakka bara fyrir að þetta er 1st person shooter svo ég þarf amk ekki að horfa uppá mig í æpandi ljótum klæðum :p

Samantekt:
Hreyfingar lagaðar, netvél bætt? (ping lægra), ný model (smekks atriði hvort þau eru betri).
Summum ius summa inuria