Bara ð benda á það að á forsíðunni í dag fimmta Mars stendur í dálknum “Heitar umræður” Hate, frægir? og Hate Vs grr, þetta eru tvær algerar monthanagreinar sem að voru of lélegar til að komast í greina dálkinn heldur voru þær settar beint á korkinn. Af hverju í ósköpunum eru þessir tveir montkorkar á forsíðunni sem heitar umræður??? Það eru miklu heitari umræður í gangi en þessar “.Hate. montgreinar” eða korkar.

Jú ætli málið sé ekki að hann dreitill blessaður er stjórnandi og ræður hvað er sett upp sem grein og ekki, og það vill svo skemmtilega til að hann er einmitt í liðinu .Hate., þessir korkar eru settir sem heitar umræður bara af því að hann er stoltur af því að vera í .hate., og hann vill að sitt lið verði mest í sviðsljósinu.

Ég skal veðja að þessi grein verður ekki birt bara af því að dreitill kallinn vill ekki að allir geti lesið þennan sannleik. Ég spyr ykkur Counter-Strike og Half aðdáendur, er eðlilegt að það séu korkar í heitu umræðunum á forsíðunni? og er það tilviljun að báðir þessir korkar sýni hvað Hate. er “rosalega frábært lið”. Ég er orðin þreyttur á þessari skrattans .Hate. dýrkunn sem er hér alltaf stanslaust í gangi!

THERE YOU HAVE IT!!!

P.S Þó svo að þessi grein verði ekki birt, þá les Dreitill hana áreiðanlega og hugsar svo með sér: "hmm, ég get ekki birt þetta af því þetta er á móti liðinu mínu .Hate. Best að ég finni eitthvað sem að sýnir hvað liðið mitt er frábært…

P.S 2: Mér er alveg sama þó svo að fólk sé algerlega ósammála mér, þetta er staðreynd hvort sem að ykkur líkar það eða ekki!!

[.Hate.]: "Þetta er allt í lagi, við vitum að þið eruð bestir á Íslandi! (big deal, be proud….NOT) Þið þurfið ekki að montast svona út um allt!! Það að vera bestur í einhverjum tölvuleik á Íslandi er ekkert rosalega merkilegt…


Bless,
The angry Kille