Ert þú Counter-Strike Fíkill Ert þú einn af þeim sem geta ekki verið 1 dag án Cs?
Er Cs að taka yfir lífinu þínu?
Er konan að fara frá þér?
Ertu mjög oft pirraður í cs vegna þessa að það eru einhverjir noobar sem spraya meira en the all mighty Rocco?
Er pirringurinn farin að leiða til ofbeldis ertu farinn að skemma hluti útaf Cs ?


Ertu búin að fá nóg ?


það er ekkert mál að hætta að spila Cs það er mikið auðveldara en að hætta að reykja.

Eina sem þú þarft að gera er að fá þig til að uninstala
Half-life !

Segja við sjálfan þig “ég þarf ekki að spila cs í dag” og ekki spila cs þann dag gera þetta á hverjum degi

það þýðir ekkert að segja ég er hættur í cs og ætla aldrei að spila cs aftur mar heldur kanski út í viku kannski mánuð(fer eftir einstaklingum)

Ég tel cs ver eins og alkaholisma. Þú ert alltaf alki en að fara Á AA Fundi og nota þetta 12 skrefa kerfi þá er hægt að hætta að drekka með því að segja “nei ég ætla að sleppa við að fá mér í glas núna” við hvert skipti sem þig langar í áfengi.

Sama er hægt með Cs nema að það eru engir AA fundir fyrir addicted Csara ábyggilega til í usa þú finnur furðulegustu hluti þar.

Munið segja bara “Nei ég þarf ekkert að spila núna” í hvert skipti sem þið eruð á þörfinni. Farið út í körfubolta, fótbolta eða farið í ræktina.

En að selja tölvuna tel ég ekki vera það rétta Tölvan er ekki bara fyrir Cs.

Það er ekki nóg að flýja vandan það verður að taka á honum!

kv Hoze
————————