Böstað á Cobble Úffff, það mætti halda að ég laggi!
Ég vill þakka MrSmile fyrir beðzta brandara í heymi.
Og Original [Busta] Krúinu fyrir að bösta svo feitt múv í fyrri tíð :D
Og já, þessi saga er meira upp á grín og fjör, eins og þið munið sjá von bráðar. Og ég vona að ljóðabitarnir í sögunni pirri ykkur ekki. Mér fannst það bara kúl að setja smá *öðruvísi* inn í sögurnar mínar. Næsta sagan verður um.. tja ég bara veit það ekki. En ég vona að það verði jafn gaman að skrifa hana og það hefur verið að skrifa hinar 2x. Lesið og njótið


***
Cobble Böstað
***


“Hverjir voru nú þetta?”
“Uss. Ekki spyrja. Þetta eru fastagestir hér. Og þú vilt ekki vita meir um þá!”
“Jú. Segðu mér!”
“Ekki núna. Klárum pöntunina og svo skal ég hugsa um að segja þér það. Í lagi?”
“.. ókei. ”

Þeir vinna saman. Þeiru eru tveir, faðir og sonur. aldursmunurinn er uþb 20 ár en samt kemur þeim prýðisvel saman.
Sá eldri var að koma úr fangelsi þarsem hann var sakfelldur fyrir stórfellt svartamarkaðsbrask á skotvopnum.
Hann hafði verið lengi í bransanum og var nokkuð viss um að ekkert hafði breyst. Hann náði að mennta sig varðandi ný skotvopn í “grjótinu” í gegn um (hverjum hefði dottið þetta í hug) internetið. Hann hafði verið að skoða “bókmenntasíður” og náð alltaf að fela slóð sína í gegn um erlendar heimasíður(proxy síður fyrir þá sem vita hvað ég er að tala um)

“En afhverj…”
“því þeir eru þeir bestu. Ég segi þér meira á eftir. Klárum þetta bara.”

“Ókei, ókei.”

Þrátt fyrir að pöntunin virtist koma frá brjáluðum rjúpnaskyttumanni, þá ákvað hann að sjá manninum fyrir því sem hann hafði beðið um.

6 pakkar a haglaskotum
þrjár m3 haglabyssur
20 pakkar af usp skotum
tveir makkar
5 NVG?
Aaah hérna sé ég stöffið sem ég veit hvar er. nema

60 skot af 7.76 ap kúlum
90 stykki af .50 cal kúlum
5 desert eagle skambyssur
40 .9 mm kúlur
einn glock18 select fire
Og einn steyr scout?

Nei hvur þremillinn. Þessi pöntum virðist koma frá fagmönnum, nema hún hljómar eins og allir gangsterar í LA ætli að halda eitt gott partí. Og svo scout? Hvað er að þessu fól…

“Hættu þessu og afgreiddu mennina.” Baulaði faðir hans sem var orðinn þreyttur á dagdraumum pjakksins. Þótt strákurinn hafi tekið við bransanum um 17 ára aldur, þá á hann samt ekki að spyrja spurninga. Þessi bransi er nógu harður og hann getur orðið mun harðari við réttar spurningar.

Þessir tveir eru þeir áræðanlegustu í bransanum. Hröð þjónusta og maður getur meiraðsegja notað vísakortið sitt þarna. “Frontið” þeirra var hinsvegar að þeir væru í því að selja óheppnu fólki(sem þjást af bakverkjum) rúm og dýnur í svefnaðstöður þeirra. Maður gat svosum keypt gott rúm af þeim. Málið var bara að þeir voru illa staðsettir fyrir húsgagna/svefnaðstöðuverslun. Samt, með góðum meðmælum frá nokkuð góðum viðskiptavinum, þá komust þeir inn á bransann.

“Takk enn og aftur fyrir ”dýnurnar“ sem við erum að kaupa af ykkur.”
Hann greip dýnuna sem fyllt var af vopnum og skotfærum og bar hana út í bíl sinn.

Maðurinn glotti, og keyrði svo burt.

“Ekki veit ég hvað er að fara gerast en það er sko stórt!”
Faðirinn farinn að tala aftur við sjálfann sig.
“hvað meinaru?”
“Tja þannig er mál með vexti þessi maður er enginn venjulegur hryðjuverkamaður! Hann er einn af mínum traustustu viðskiptavinum og miðað við að hann er í hættulegum bransa. Þá get ég fullyrt að hann sé góður! Þannig er mál með vexti að það eru ekki margir viðskiptavinir sem lifa mikið meir en eina til tvær sölur, nema þeir allra bestu. Þessi maður, köllum hann X hefur verslað hjá mér í mörg ár, marga áratugi!”
“hvað meinaru? Ertu að segja mér að hann sé eitthvað góður?”
“Leyfðu mér að klára. Góður og ekki góður. Málið er svo hljóðandi að það eru til tvær tegundir hryðjuverkamanna. Fyrri tegundin, þessi sem maður sér oft í fyrsta og síðasta skiptið þegar hann kemur hér til okkar. Seinni tegundin er sú sem kemur aftur og aftur. Hryðjuverkamaður án lands, án ástæðu, leigð byssa, leigumorðingi. Þessi tegund er lang hættulegust því þeir eru oftast siðblindir og þeim er oftast sama um allt og alla.”
“En hvar passar þessi X inn í málið?”
“LEYFÐU mér að klára” þrumaði karlinn og var nú farið að síga í hann.
“NEMA þegar þessi maður útskýrði ástæðuna fyrir hví hann gerir þetta. Þá gerði ég mér grein fyrir því að það er ein enn tegund hryðjuverkamanna. Adrenalín fíklar! Og þetta eru þeir verstu. Þeir eru komnir með leið á lífinu, þeir eru búnir að klífa öll fjöll, búnir að keyra alla bíla, búnir að sof.. já þú skilur mig. Þessir menn fara út á markaðinn og þeir keyra sig til hins ýtrasta í verkefnum sínum. Þeir eru alltaf mjög seint frá sprengjunum sem þeir sprengja. Þeir eru kol klikkaðir. Ég hef bara heyrt sögur af þessum gerðum en þær eru stutt frá því að vera geðsjúkar. Og þessi maður, Hr. X er hluti af þeim allra verstu! Þessi hópur hefur verið við lýði nokkuð lengi. Þeir eru víst svo góðir að þeir þurfa ekki að nota þessar svakalega góðu og sterku sjálfvirku hríðskotabyssur. Enginn Colt snertir þeirra hendur, nema til að segja foj við. Enginn AK. Enginn AWP. Þessir menn eru komnir svo langt í fínk sinni fyrir adrenalín að þeir eru farnir að notast aðallega við óhittnar al-sjálvirkar skammbyssur frá steyr(tmp). Gangstera byssuna ógurlegu(Mac10) og svo haglabyssu! Með þessum vopnum þá berjast þeir gegn öllum þjálfuðustu sérsveitum heims! Alltaf að ýta sig til hins ýtrasta, til að sjá hversu langt þeir geta gengið. Og til að gera verkefni þeirra erfiðara, þá ráðast þeir inn um miðjann dag!”
“HA? Um miðjann dag? En þeir pönt…”
“Já ég veit. Nætursjónauka. Þeir nota þá um miðjan dag líka! Þeir sjá semsagt lítið sem ekkert og ef, EF þeim gengur ekki nógu vel, þá kannski taka þeir niður nætursjónaukana. Svona til þess eins að geta gengið út úr verkefninu sem þeir eru í”
“En hvað meinaru stórt?”
“Ha? Já allveg rétt. Þannig er mál með vexti að þeir eiga það til með að kaupa minna magn af skotfærum.”
“MINNA? Þetta var rétt til að ná í einn hóp af gæsum, hvað þá á móti fólki!”
“Já nei. Þú skilur ekki hvað þeir eru góðir ennþá. Þessir menn gera ráð fyrir svona uþb einu skoti á hvern andstæðing. Með bæði höglurum, skambyssum og sjálfvirkum!”
“Hverjir eru þeir? Eru þeir mjög aktífir? Nefndu mér dæmi um hvað þeir hafa gert”
"Nú fer þetta samtal ekki lengra. En ég segi þér það litla sem ég veit! Þeir hanga undir hinu furðulega nafni [Busta] og nota þeir milli sín furðulegustu gælunöfn sem fynnast í heimi þessum! Ungi maðurinn sem var hér inni er víst kallaður Flikka Flikka. Svo eru til álíka furðuleg nöfn eins og t.d: Brjáluðu frimm drápin“
”Brjáluðu fimm drápin?
“M4d 5Killz. Hann heimtar að það sé fjórir í staðinn fyrir a í nafni hans. Furðulegur gaur. En hver… nei annars sleppum því.”
“Nei hvað. Segðu mér nú. Forvitnin er farin í mig.”
“Tja. Þú sagðir Steyr Scout. Rétt?”
“Já. Einn Steyr Scout og svo 60 stykki af 7.76 mm kúlum”
“Já, þetta er ég nefnilega viss um. Ertu viss um að hann hafi pantað þetta?”
“mjög viss. Hann heimtaði meiraðsegja að fá byssuna án kíkis. En ég lét hann fljóta með”
"Enda kemur Kíkirinn standart með, nema ég hef aldrey vitað til þess að [Busta] noti nokkuð annað en TMP, MAC10 og M3. Sem/og skambyssur.“
”Eru þeir þá ekki allir hand ónýtir útaf OGC notkun? Speed haxxið farið í taugakerfið á þeim sem gerir þá ónæma fyrir öllu svona adrenalínfullu?“
”Sýndist þér maðurinn sem kom hérna í dag vera á OGC? Var hann taugaóstyrkur, með bólur í andliti(Sem er þekkt sem aukaáhrif OGC) Var hann talandi hratt og á hraðferð? Nei. Þessir menn eru allir 100%“

”Hmmm. Rúmgagnaverslunin virðist blómstra hjá þeim feðgunum. Samt var krakkinn sem var í afgreiðslunni soldið forvitinn með búnað okkar.“
”Leyfðu mér að giska. Þegar hann heyrði af Nætursjónaukunum þá setti hann upp stór augu, er það ekki?“
”Ójú, þú hefðir átt að sjá hann þegar ég pantaði 3 haglabyssur og svo makkana, hann vissi ekki hvort ég var að grínast ellegar eigi!“
”hehehehe. En nóg af þessu. Hvernig hljómar verkefnið?“
”Lesið og þér munið læra" Sagði Flikka Flikka og snéri fartölvunni að vinum sínum.

þeir píra flestir augun til að sjá það sem stendur á stafræna skjánum

KEBABBEL(eða hvernig sem maður ber þetta fram) (Smá innskot. Stjórinn þeirra er ekki sá sterkasti í stafsetningu)
Jæja strákar mínir. Þannig er mál með vexti er að þarsem það er mikil aukning í [Busta] “hreyfingunni” okkar þá vantar mig ykkur til að gera þennan einfalda hlut.
6 manna starf á móti HAUG af sérsveitarmönnum. Uþb 10-20 stk. Þetta er sankölluð Manía að vera þarna. Mikill hraði verður á ykkur og mikil pressa. Allveg eins og þið viljið það! Nema þarsem það er nýgræðingur með ykkur í þessu verki þá fær hann auðvelt en samt erfitt verk. Hann fær Scoutinn sem ég lét hann biðja ykkur um.

Hérna er nokkurskonar kort af því sem þið eruð uppi á móti. Hérna koma sérsveitarmennirnir inn um þessa stóru hurð(staður merktur inn á kortið). Hérna(annar staður á kortinu) eru neðanjarðar göng sem leiða ykkur strákana mína hingað(enn annar staður) inn á vígvöllinn. Eftir þetta hafið þið 4 almöguleika.

1) Fara til vinstri og beint inn á sprengjustaðinn þar sem verkefnið okkar bíður okkar í nokkrum kössum
2) Fara fyrri hluta leiðarinnar og þegar inn um þessa hurð er komið þá beygja til hægri. Eftir það er komið inn í herbergi sem leiðir ykkur út að Þriðja valmöguleikanum.
3) Fara áfram og beygja til vinstri. Þaðan er hægt að labba undir þennan varðturn (sem er að mestum líkindum fullur af leyniskyttum(því allir vilja vera sniðugir með awp eða einhverja álíka byssu) og þaðan af upp að innkomustað sérsveitanna. Þar liggja nokkrir kassar sem innihalda sama skran og við erum að sækjast eftir að sprengja hinum megin
4) Fara sömu byrjunar leið og í 3 nema þegar að rampinum niðurávið er komið fara þá til hægri, inn um lítinn inngang sem ætti að vera ómannaður og gjörsamlega meinlaus.

Liðið sem ég hef valið er svona:
Flikka Flikka
Feitasta
Feitt Move.is
M4d 5killz
RassDerHufa
og svo nýgræðingurinn okkar hann n00b!

Ég vill að þið farið allir leið eitt og þið megið fara hana hægt og rólega eða hratt og harkalega, nema n00b.
n00b ég vill að þú farir leið 4 og að þú farir hana rólega. Þú læðist inn með strákunum fyrsta hluta leiðarinnar en stoppar svo inni við staðinn sem skiptir leiðunum í nokkra hluta og farir þá leiðina út. Er nefnilega hálf hræddur við leyniskytturnar í húsinu. Eftir þetta áttu að læðast með veggjum og koma þér inn leið 4. Framhjá varðturninum og inn í ómannaða ganginn.

Er þetta svo erfitt?

“Piff þetta hljómar eins og versta gönguferð í gegn um central park.” Segir M4d 5killz
“Hrrmph” kom úr RassDerHufa (hann skortir víst 6 upp í sína tylft)

3 dögum, 5 skópörum, nokkrum vatnslítrum og 5 NVG rafhlöðum síðar þá komu þeir upp úr námugöngunum upp að bresku hestagörðunum.
“Foj. Er þetta bretland? Afhverju getum við ekki sprengt eitthvað í bandaríkjunum?”
“Því það eru ekki margir Ted kasinnskí eftir í kanaveldi”
“Æjjá. Hann fékk fallið fyrir það verkefni. Aumingja karlinn. Jæja hann hefði ekki átt að reyna koma í veg fyrir…”
“VÁ voru það þið að því verki? Ótrúlegt. Mig grunaði það alltaf. Hvernig fór það? Hvað gerðist? Meiddist einhv…”
n00b var farinn að verða ansi kátur innan um strákana. Aðeins of kátur fyrir suma þeirra.
“Eins og ég var að segja. Hann hefði ekki átt að koma í veg fyrir…”
“n00b klifraðu upp í þennan turn. Hann ætti að vera tómur, en ef ekki, sjáðu þá til þess”
Feitasta stjórnaði ferðinni eins og oft áður.
n00b klifraði upp í turninn á meðan hinir biðu við innganginn. Þeir biðu og biðu og biðu. Stuttu síðar pípti í talstöðvunum þeirra.
“3|\|3|v|'/ [)0\V/|\|”
“Já já, hættu að leika þér með nýja vini þínum og komdu hingað nið… nei bíddu aðeins. Ertu efst uppi?”
“Já.”
“Sérðu yfir allann staðinn?”
“Það er jákvætt”
“Hmm Hvað sérðu margar skyttur í turninum?”
“Hmm enga eins… nei bíddu. Þarna kemur eitt hlaup út… tvö…. þrjú… fjögur? Vá ætla þeir að vera fjórir þarna inni? Eins gott að..”
“já já fínt flott og æðislegt. Gerðu mér þann greiða og skjóttu einn handa mér…”
“Ókei.”
“en ég var ekki búinn. Einn handa mér, einn handa Flikka Flikka, einn handa brjáluðu frimm drápunum og svo einn handa káta manninum RassDerHufa”
“Hmm. Gefðu mér svona 3 mín.”

Inn um kíkinn kíkti, sá þar mann er sníkti.
Hitti hann í haus, sá hvar hausinn gaus.
Þarsem líkið datt, sáu félagar hans það hratt
Það sama og vinur þeirra hafði séð nokkru áður.

piff
piff
piff
piff

“Viltu franskar með þessu?”
kaldhæðnin var þó til staðar hjá n00b.
“Nei takk. Þetta var flott. Dröslaðu þér nú niður og farðu að koma þér af stað”
“Ókei” Sagði n00b sem kom rennandi niður stigann og þurrkaði blóð af hníf sínum. “En afhvejru var ég að drepa þessa menn? Ég tók þarna 4 líf til þess EINS að sérsveitarmennirnir verði örugglega varir um ykkur!”
“.. auðvitað! Þannig er þetta skemmtilegast” Er síðustu sér og samhljóðarnir í þessarri setningu sluppu frá vörum Feitasta þá greip hann til vopns síns og leiddi teymið af stað á hörku sprett!

“Ég bara fatta ykkur stundum ekki”

Hvað tók við af þessu er ótrúlega erfitt að segja. Því þegar [Busta] á að gera. Þá gera þeir sitt!

M4d 5Killz sprettaði inn vinstri ganginn. Hljóp að inngangnum, sprettaði áfram, framhjá svona 60 colt og einu awp skoti/um. Hann hljóp upp að kassa sem var þar til vinstri til að skýla sér frá kúlnahríðinni.
Flikka flikka steig fram.

Höndin iðar, erninum miðað.
Gikkurinn kreistur, krafturinn leystur.
Hitti hann í haus, sá hvar hausinn gaus.
Þarsem líkið datt, sáu félagar hans það hratt
það sama og vinur þeirra hafði séð nokkru áður.

Eitt desert eagle skot, yfir þessa vegalengd. Og hún hitti beint í höfuðið á leyniskytunni! Skyttan datt fram af litlum ás er hann hafði komið sér fyrir upp á og sáu félagar skyttunnar hvað hafði þar gerst. Maður hafði hlaupið fram sem tálbeita til að dreyfa athygli þeirra frá hurðinni. Hann hafði falið sig og á meðan hafði þessi meistaraskytta skotið einu skoti í höfuð félaga þeirra.

Flikka flikka hleypti Feitasta framhjá sér þarsem hann tók sprett á móti öllum sérsveitarmönnunum vopnaður einungis makka, desert-eagle og geðveiki.

Hausum var snúið, það var ekki flúið.
Feitasta kom sá og sigraði.
Divide imperate!
Deildu og sigraðu!

Feitasta náði að tvístra 10, nei 9.. 8…..6. manna hóp niður í tvo hluta. Annar hlutinn var einn maður sem var að skoða lík skyttunnar og hafði hann bara ekki tíma til að sjá hvað var að gerast. Hinn hlutinn var rétt ókominn á bardagasvæðið.
"n33[) 83(k[_]p“ bergmálaði í öllum 4 talstöðvunum hjá föllnu sérsveitarmönnunum. Feitasta hafði tekið þá alla út með einu Makka klippi. Öll skotin voru höfuðskot!

Þarsem hann hljóp á sínum berserksgang í átt að líki leyniskyttunnar(til að ná í restina af sérsveitarmönnunum) þá þurfti hann að bakka tilbaka vegna þess eins að hann sá OF mörg kúlnagöt myndast við þann vegg er hann stóð hjá. Þótt nálægt væri, þá var það engin ástæða til að fórna lífi sínu!

þarsem hann stendur við stórann kassa og er að taka sprettinn aftur upp á plattann sem hann hafði hoppað fram af. Þá gerir hann sér grein fyrir því að þetta er markmið hans til að sprengja. Hann var svo nálægt því að geta farið og klárað allt dæmið að hann gat fundið bragðið af því. En allt kom fyrir ekki, því kassinn sem hann stóð svo nálægt varð nokkrum sekúndum, byssukúlum að bráð. Hann heyrði hvínina koma framhjá sér og smellina þarsem þeir dundu á kassanum. Barði hann í spón. Tætti hann og holdið er við hliðina á honum stóð…. HOLD?

*dúmp*

Hann sá hvar síðasti sérsveitarmaðurinn féll niður. Skotinn í höfuðið… af liðsfélaga?
”Mbwahahahahahah þeir skutu sinn eginn.. Mbwahahaha“
”Nei þeir gerðu það ekki. Ég skaut hann!“ Muldraði m3d 5killz.
”… ó… en samt það hefði verið fyndið“
”já já já. Ég bara nenni ekki að eyða meiri tíma í þett…" M4d 5killz náði ekki að klára setninguna því allt í einu var Þruma í paradísinni þeirra.
*BÚMM*
*TSJAKK TSJAKK*
*DÚMP*

Annar sérsveitarmaður fékk fyrir hönd [Busta]. Eins og lömb til slátrunnar þá héldu þeir áfram að koma að þeim.

“Eeeh sorry strákar. Hann var kominn að ykkur og byrjaður að skrúfa hljóðdeyfinn á”
“Gastu ekki tekið hann af meira færi? ÉG er með hræðilegt suð í eyrunum!”

Núna vissu svoleiðis ALLIR sérsveitarmennirnir á svæðinu(sem voru uþb 20) hvar þeir voru. [Busta] var í vanda. Hvað var nýtt?
Feitasta róaði sig niður með hjálp Flikka flikka á meðan RassDerHufa og M4d 5killz voru farnir að skoða “varninginn” sem sérsveitarmennirnir höfðu skilið eftir sig.
Colt, colt, mp5mma.. hmm JESSS hrópaði M4d 5killz upphátt.
“ÞEIR NOTUÐU TMP!” Kátur á brá var M4d 5killz að sjá þarna vopn er hefur verið þekkt sem lélegasta fjarlægðarbyssa í sögu vopna.

*TJSÚBB*
*THÖDD*

“ÁI HELV… DJÖ.. ANDS.. (blótstyrði fjarlægð vegna ótrúlegs grófleika) EINHVER SKAUT MIG Í RASSINN” Öskraði RassDerHufa eins hátt og lungu hans gátu borið hljóð um barkann.

“Ooooh asni. Afhverju varstu að láta skjóta þig?” Sagði Flikka flikka í súrum tón “Nú þarf ég að fara drepa þá.” sagði Flikka flikka sjokkeraður.
“Héddna. Gríftu” sagði M4d 5killz og henti til hans TMP byssunni er hann hafði nýverið fundið.

Þeir voru þar alverið ókátir á brá,
þeir sérsveitamenn er Flikka flikka sjá.
Er hann skoppandi kemur inn
þeir blikka augunum í hinsta sinn.
Því Flikka flikka stöðugt ównar,
þegar óvinur er hans innan sjónar.
Eins og stormsveipir,
líf manna, hann gleypir.
Ef Flikka til þeirra kemur,
hraðar en Þór, hamrinum lemur.
Þeir ættu aldeilis hraðar að ganga,
annars sofa þeir svefninum langa.

Hann sprettar upp að hurðinni þarsem hann hafði séð skyttu RassDerHufa reyna fela sig og hann sér hvar hljóðdeyfirinn stendur út fyrir hurðina. Hann labbar að hurðinni. Sirkar út hvar sérsveitarmaðurinn gæti verið. Rumskar sig og segir á glettinn hátt:
“Ég sé í hljóðdeyfinn”
Við þetta sér hann að hljóðdeyfirinn bakkar snögglega inn. Hann setur vopnið sitt í vinstri hönd og setur þá hægri á hurðina. Lætur svo líkamann falla, til þess eins að láta hægri höndina grípa þéttingsfast í hurðina og sveifla honum látéttum upp að formi sem virðist helst vera sérsveitarmaður að iða við að taka hljóðdeyfi af.

*Blam*

Eitt skot og hann er fallinn. Hann lætur sig detta til jarðarinnar og sér hvar þar er annar sérsveitarmaður hinum meginn við hinn hluta hurðarinnar. Sérsveitarmanninum krossbregður svo að hann dettur eginlega um sjálfann sig. Áður en greyið nær að falla til jarðar þá er heili hans búinn að frelsast yfir vegginn fyrir aftan hann“

M4d 5killz, Feitasta, Feitt Move.is og RassDerHufa sitja eftir á meðan Flikka Flikka eltir uppi óvininn sitja þeir rólegir(eins rólega og þeir geta, sumir eiga erfitt með að sitja með kúlu í annarri rasskinn) og bíða eftir að sjá félaga sinn aftur. Óvitandi hvað er að gerast hinum meginn við hurðina, þá tekur Feitt Move.is upp á að segja brandara.

”Hvað er gult og segir BeBe?“
”… það vitum við ekki. Hvað <b>ER</b> gult og segir BeBe?“
”GULT BEBEDÝR!“
Feitt Move.is og Feitasta þurfa að leggjast niður vegna hláturs. RassDerHufa virðist ekki vera í réttu skapi til að hlæja og M4d 5killz fer tilbaka til að ”losa við þvag“ eins og hann svo fallega orðaði það.

Flikka flikka heldur áfram ”sigurspretti“ sínum og losar heiminn við einn enn sérsveitarmann áður en hann spangólar í talstöðina ”VÁ hvað þetta var gaman! Ókei. Allir dauðir. Flott mál, fínt flott og æðislegt.“
eftir að hann segir þessi orð þá flýgur húfan hans af honum og fellur til jarðar.
”WTF? Oooh“ maular hann út úr sér þarsem hann gerir sér grein fyrir hví húfan hans féll.
”Æjj djöfullinn, ég keypti hana í síðustu viku. GASTU EKKI SLEPPT ÞVÍ AÐ HITTA?“ Þrumaði Flikka flikka úr bræði út um hurðina

”Nei því miður, ég vildi ekki drepa slíkann húmorista, það væri bara synd“ Bergmálaði um herbergið og vígvöllinn..
”HVur andsk..“ Þessi rödd. Þeir þekktu hana allir. Hún kom út úr talstöðvum fallinna leigulögga.
”Jább. Ég vona að þú hafir góða sjón, kíktu upp úr rampinum og sjáðu hver ég er. Og ekki reyna að skjóta mig. Því ég verð miðandi á þig. OG, fyrir skemmtunina, þá leyfi ég þér að lifa. Og já, fyrirgefðu með húfuna.
Flikka Flikka lagði sjóðandi heitann TMP(Eins heitt eins og ýmindunarafl þitt leyfir) frá sér og kíkti upp úr rampinum til þess eins að sjá ungann mann sem hann hafði talað við nokkru fyrr í SAS búning með sprengjuna á bakinu.
“Bastarður! Varstu svo að snitsjast fyrir SAS?”
“Mikið rétt, og já, þeir sem þú ”sást“ okkur fyrir. Voru líka málaliðar, klæddir eins og SAS menn. Skiptir engu, við hefðum þurft að borga þeim handlegg og löpp fyrir það eitt að taka þátt í þessu. Þið voruð að gera okkur nokkuð ríka!” n00b glotti á meðan hann sigtaði út Flikka Flikka.
“Viltu koma með einhver lokaorð?” Hreytti n00b út úr sér.
“þúrt asni!” Þegar Flikka Flikka lauk setningunni lét hann sig falla til jarðar á grúfu. Inn komu 3x flash sprengjur inn um hurðina. Þétt þrefalt fótatak kom líka inn að inngangnum.
Tmpinn var skotfæralaus.
“Hmmm Eagle-inn er víst full hlaðinn. Og þeir geta ekki verið fleiri en 7.” Hugsar Flikka Flikka með sér. Er sprengjurnar hafa sprungið þá þéttist fótatakið að inngangnum. Á fætur fer Flikka Flikka og gerir það sem hann er bestur í. CC(crowd control)

Örninn hreytir kúlunum frá sér
Flikka dansar frá kúlunum hér.
Allir þeir koma, allir í röð,
svo hratt að þeir mynda örtröð.
Flikka nýtir sér vitleysu þeirra
og hamsar þá meira og meira.
Gikkurinn kreistur, krafturinn leystur.
Hitti hann í haus, sá hvar hausinn gaus.
Þarsem líkið datt, sáu félagar hans það hratt
það sama og vinur þeirra hafði séð nokkru áður.

Fimm skot, sjö lík…. GERI AÐRIR BETUR!

Flikka Flikka kíkjir upp og sér ekkert.
“n00b er bóbó (Annað orð yfir svikara/Traitor, dulnefni félaga þeirra)”
“Ég veit” Hrækir n00b yfir talstöðina á meðan hann sprettar tilbaka.
“Náið honum við útganginn” Sagði Feitasta er hann hlóð upp makkann með usp skotum sem sérsveitarmennirnir höfðu verið að notast við.
“Ég er farinn á veiðar, Flikka Flikka, haltu þínum stað og passaðu að hann komi ekki í bakið á okkur. Feitt Move.is og Brjáluðu fimm drápin, farið þið sömu leið tilbaka. Króið hann af við innganginn í þremur úr andyrinu. Ég er farinn”
Flikka Flikka endurhlóð Ígúllinn(Eagle-inn) eins og hann vildi kalla hann. Feitt Move.is og Brjáluðu fóru sprettandi tilbaka í andyrið og náðu þar yfirhöndinni.
“Taktík ógeðið þitt” Muldraði Feitasta er hann labbaði fram hjá Flikka Flikka og tók að labba niður rampinn.

Er þeir komu í andyrið þá sáu þeir hvar n00b kom sprettandi út um útganginn, en Brjáluðu fimm drápin sáu til þess að lengra var ei farið. Hann mundaði þar glock 18 select fire skambyssuna sína og sýndi fram á hví þeir kalla hann þessu nafni. Hann var meistaraskytta og var það vægt til orða tekið. Hann mundaði byssuna, sleikti einn fingurinn til að fá upp vindáttina á meðan hann miðaði með hinni höndinni.

Gikkurinn kreistur, krafturinn leystur.
Þetta var meistara-skytta
því erfitt var hjálminn að hitta.
Þótt hann væri bara í læri
þá vissi hann að þetta var langt færi.
Vissi n00b þá að ei var hann einn
né hjálmur hans hvorki hreinn né beinn.

n00b krossbrá við þetta og tók upp á því að fela sig bakvið kassa sem þarna var. En hann missti sprengjiefnið á jörðina.
“.. grís” sagði Feitt Move.is er hann miðaði á sprengiefnið.
“Hvað ertu að gera gaur?”
“Treystu mér” sagði Feitt Move.is er hann skaut tveim vel miðuðum Eagle skotum að sprengjunni. Skot-sérfræðingar myndu segja að þetta væri ekki hægt að skjóta svona, en hann gerði það. Og hann skaut böndin af sprengjunni, þannig það var ekki hægt að halda á henni yfir öxlina lengur.
“KEMUR, KANNSKI NÆST!” Gólaði Brjáluðu fimm drápin til n00b, sem var ennþá skellkaður eftir skotið í hjálminn sinn.

Fimm eitt fyrir [Busta]. Og sá eini var ekki í góðu andlegu ástandi

“Eeeeh strákar. Má ég fara héðan lifandi?” Spurði n00b hreinskilnislega í talstöðina.
“Neeeeh, en við gefum þér fríjann sprett aftur inn í þrjá ef þú vilt” Svaraði Feitt Move.is um hæl í gegn um sama talstöðvarkerfi.
“Eftir allt, þá getum við ekki sleppt þér. Amk ekki ég. Afi minn átti neflilega þessa húfu og hún var talinn dýrgripur í ætt minni. Þú munt deyja. Bara spurgsmál hver okkar nær þér” Sagði Flikka Flikka með illkvittnum tón og ljótu glotti á vör.
“Ókei, fffrítt iiinn í 3 .. rétt?” n00b var orðinn virkilega skellkaður, að stama svona. Hræðilegt að sjá fullorðinn mann vera við það að pissa á sig af hræðslu.
“Gefandi það að þú skjótir ekki á okkur” Svaraði Brjáluðu.
“Kem fram núna og labba inn í 3. Ok?”
“Fine by me” Sagði Feitt Move á meðan Brjáluðu byrjaði að miða á hann með Eagle-num.

n00b labbaði inn í 3, sleppti algjörlega sprengjunni og settist niður hjá kassa. Móts við kassann voru þrír aðrir kassar, einn stór og tveir litlir ofan á honum. Þar sest hann niður í myrkt lítið horn og fer að gráta.

“Hættu þessu. Þú ert meiri maður en þetta vona ég. Amk sef ég oftast ekki hjá veimiltítum. Og þú virtist ekki vera svoleiðis”
n00b krossbrá svo mikið að hann var næstum því búinn að skjóta sig í fótinn við að hoppa svona hratt á fætur.
“.. En hvernig?”
“Auðvelt. Ég beið í rampinum þartil strákarnir sáu þig í þremur og fór þá hingað inn og beið bakvið þennan kassa eftir þér. Ekki beint kjarneðlisfræði. En þetta skal vera í síðasta skipti sem hleypi persónulegum tengslum inn í verkefni. Það fyrsta sem/og síðasta. Svona á meðan við erum að tala um þetta. Afhverju? Afhverju við?”
“Tja, fyrir ári þá kom til mín maður.. Sem þú kannast e.t.v við: Barón Furniz al kaeridda. Hann hafði misst son sinn í einni af ykkar verstu leiftur árásum. Sonur hans var í öryggisvörslunni á flugvellinum í kólumbíu. Og þið hlupuð í gegn um alla þeirra þjálfun, mann fyrir mann, sál fyrir sál, dráp fyrir dráp. Og skiljanlega þá vildi hann hefna sín. Og það ekki lítið. Þannig að hann grófst fyrir um þig. Þegar hann komst að .. ”vafasamri kynhneigð“ þinni. Þá ákvað hann að finna mann sem var mjög líkur þér til að draga þig á tálar og á endanum fella þig á þínu egin bragði. Þannig ég varð n00b. Til þess eins að finna þig og drepa!”
“En afhverju þú?”
“VEISTU HVAÐ HANN BORGAR MÉR? Hann borgar mér nægilegt fjármagn til að ég geti sest niður einhverstaðar í suður karibbíahafinu og slappað af út æfina. Og veistu hvað það er langur tími þegar maður er ekki orðinn þrítugur?”
“Meinar. Þannig þetta var allt út af peningum” Sagði Feitasta er hann horfði á scout byssu n00b.
“Peningar? Peningar er það sem þú ferð út í sjoppu með. Þetta eru ekki peningar. Þetta eru prósentur af veltu HEILLAR ÞJÓÐAR! Og það að það eru ekki margir sem vilja mig, með þessa kynhneigð og allt.”
“Meinar. Jæja n00b minn, þetta var gaman a meðan það entist” sagði Feitasta er hann kveikti á talstöð og henti henni í gólfið
Flikka Flikka var orðinn forvitinn við að heyra bara pískur úr þremur frá stað sínum bakvið kassann(Hann hafði fært sig framar að kössunum við innganginn að þremur)
Brjáluðu fimm drápin og Feitt Move.is voru komnir við útganginn
RassDerHufa sat og bölvaði fíflinu ennþá fyrir að skjóta sig.
heilli sek síðar heyrðust hljóð sem erfitt var að skilja.
“NEI”
*BLAMPIFF*
*dúmp*
Feitasta labbaði út með holu annarri höndinni.

“Hvað gerðist?” Spurði Flikka Flikka
“Hverjum er ekki sama, fíflið skaut mig.” Sagði RassDerHufa
“Tja, þegar hann fór að röfla í mér um fyrri tíma og peninga, tók ég upp á því að losa hann um skambyssuna, hann tók ekkert eftir því. En svo þegar ég ætlaði að taka skotfærinn úr scout-num, þá öskraði fíflið á mig. Ég rétt náði að ýta á takkann á rifflinum hans áður en hann skaut mig, þannig að klippið hans datt út. En því miður, eins og það kannski sést á höndinni minni, þá náði ég ekki að losa skotið úr klefanum(chamber) hans. Á sömu sekúndu þá skaut ég hann upp í hökuna. En hann náði að grípa í byssuna á þeirri sekúndu sem ég skaut og hann heldur samsegt(nýtt orð dömur mínar og herrar) á honum ennþá. Með hamarinn aftur, svakalega góð viðbrögð.” sagði Feitasta og benti á handlegg sinn.
“HA? Hvernig gat hann gripið í Eagle-inn þinn OG skotið á sama tíma?”
“.. hann lá? hvað heldur þú? Skotið frá mjöðminni með annarri og hin höndin notuð til að grípa í vopnið .. æjj veistu, ég nenni ekki að útskýra. Nenniði bara að koma mér til læknis?”
“Kominn tími til að fara þangað” Blótaði RassDerHufa. “Vissuð þið að þetta kitlar smávegis?” Grínaði hann.

“Flikka Flikka, gríptu” Sagði Feitt Move.is þegar hann henti sprengiefninu til hans Flikka.
“Farðu svo og gerðu þína vinnu” Sagði Feitasta.
Flikka Flikka tók sprengiefnið, setti það milli tveggja rimla á handriði á sprengjustaðnum. Kveikti á sprengjunni sem hafði verið stillt á 817 sekúntur. Eftir það tók hann sprett. Sprengjan byrjaði að telja upp, frekar en niður.
Flikka Flikka byrjaði að hlaupa tilbaka á upprunastað þeirra. Feitt Move.is og Brjáluðu frimm drápin fóru og hjálpuðu RassDerHufa að komast tilbaka. Feitasta labbaði tilbaka að n00b, þarsem honum blæddi illilega úr hægra lærinu.
“Þú getur ennþá komist héðan, bara farðu tilbaka og vertu fljótur að því!”
Eftir þessi *hughreystandi* orð þá tók hann á sprett til félaga sinna.

n00b byrjaði að skríða hægt og rólega áfram, en það var eftitt, sérstaklega þarsem hnífurinn var í ilinni á vinstri fætinum.(Þegar Feitasta gerir eitthvað, þá gerir hann það illkvittið)

3:26 Hann nær að staulast úr fyrsta herberginu
6:10 Hann kemst út að sprengjusvæðinu.
10:00 Hann er kominn á sprengjusvæðið og byrjar að leita að sprengjunni.

“andskotinn, hvar ertu, HVAR ERTU!” Öskrar n00b til sjálfs síns. En heyrir svo illkvittinn hlátur í talstöðinni.
“Þú nærð ekki að aftengja elskuna mína. Ekki í dag. En hinsvegar ætla ég að láta þig vita hvað er langt í að hún springi. Það er að segja hún byrjaði fyrir núna uþb 10 mínótum, þú ættir að sjá hvað það er langt síðan á henni sjálfri og hún endar 817 sek eftir að ég ýtti á takkann. Annað svar við þessu er í formi spurningar sem ég hérmeð gef þér. Og hún hljómar svona. Hvaða ár.. byrjaði hundrað ára stríðið? Og já, hún er við rimlana. Sprengitíminn er sá sami og aftengingarkóðinn. Gangi þér vel. Og já, hún er við rimlana”

“ANDSK… nei veistu. Núna vildi ég óska þess að ég hafi ekki fallið úr skóla á sínum tíma. 817 sek, 817 sek, 817 sek, 817 sek, 817 sek. SKRAMBANS!(Ingunn 2002)
Ókei, hvaða ár byrjaði hundrað ára stríðið? HUGSAÐU” n00b barðist til að ná upplýsingunum út úr höfði sínu. En komst að því að það er erfiðara en það hljómar og það hljómar tiltörulega erfilega.

12:40

Hann horfir á sprengjuna gera grín að sér og bræði hans magnast um hundraðfalt.
“ókei. Hundrað ára stríðinu lauk hvenær? það var um það bil… öööh.. ARG ÉG MAN ÞAÐ EKKI. En 817 sek. 817 sek! Ein mín er 60 sek(duh!) og 817 deilt með 60 gefur mér hvað mikið? NÚ MAN ÉG! HUNDRAÐ ÁRA STRÍÐINU LAUK… 1437!”
“Góður strákur” Heyrðist í talstöðinni frá Flikka Flikka
“Sem þýðir að..” n00b leit á sprengjuna og horfði á í skelfingu
13:37
“.. Nei”

Dynkurinn var svo kraftmikill að flestöll lík sem voru á svæðunum í kring um hann hurfu í sprengingunni. Þetta var eins og lítil atómsprengja. Sundrandi öllu sem að henni kemst. SVo mikil var sprengingin að hún náði aftur alla leiðina að námugöngunum sem þeir komu upp úr og þannig komust þeir beint undan.

Flikka Flikka fluttist til baukalands
Feitasta, Brjáluðu fimm drápin og Feitt Move.is hættu í [Busta] Bissninssnum og fóru að skokka. Eftir soldinn tíma þá hætti Feitasta allveg í öllu og er núna bara iðjulaus. Feitt Move.is hinsvegar hætti að skokka á sama tíma og tók upp fyrri iðju, en nokkrum mánuðum síðar komst hann að því að mannaskipti höfðu verið of mikil, þannig hann fór aftur bara að skokka. Brjáluðu frimm drápin er ennþá skokkandi. En hann lætur sjá sig við og við undir dulnefnum að skjóta mann og annan í sérstökum verkefnum. Þegar hann vantar pening það er að segja.
RassDerHufa situr við fartölvu sína og klárar að skrifa sögu.. um gömlu góðu dagana..

Takk fyrir :D

[.Love.]GarFielD
Afi Kári