Helgina 27-29 desember verður haldið Counter-strike Invite mót í Lan Setrinu. Það verða haldinn mót í Lan Setrinu fyrir Invite og Open, Listinn hér fyrir neðan eru lið sem hafa fengið boð á Invite mót Lan Setursins ef eitthvað af þessum liðum komast ekki eða hafa ekki áhuga kemst fyrsta liðið inn af biðlista. Aðeins er tekið inn 8 lið fyrir hvort mót stefnt er að því að halda Open mótið fyrstu helgina í janúar þar sem skráning er opinn fyrir öllum nema liðunum sem eru i Invite mótinu.

MurK
Drake
diG
Ice
DON
Dc
syN
csp

Biðlisti

GGRN
Seven
UN


Invite liðinn eru valin eftir árangri liða á Skjalfta og til dæmis CAL,Thursinn og það sem ég hef séð af liðum upp á síðkastið fyrir næsta mót mun þetta væntanlega breytast.

// Config Mál
Annað hvort verður GUI sem allir setja inn eða WWCL keyrður á serverna hjá okkur ég bíst samt sterklega við því að það verður búinn til sér Lan Seturs GUI þar sem WWCL laggar serverana.

Til dæmis verður þetta notað
ex_interp “0.1”
ex_maxerrordistance “64”
cl_cmdrate “101”
cl_updaterate “60”
cl_bobcycle “0.8”
cl_bob “0.01”


// Verðlaun og Kostnaður
Á mótið mun kosta 2500 krónur inn, innifalið í þvi er mótsgjaldið, 10 MB innanlands internet samband frá línu.net.

Verðlaun verða veitt fyrir 1-3 sæti.

1 Sæti = 25000 og fría viku dvöl í Lan-Setrinu
2 Sæti = 12500 og fría helgi í Lan-Setrinu
3 Sæti = 12500

// Skráning
Til að skrá lið á mótið verður að senda Email á “mot@lan-setrid.is” með eftirfarandi upplýsingum.
1. Nafn og Nick
2. Kennitala
3. Klan
4. Email

Aðeins er þörf fyrir að einn meðlimur i klaninu sendi þessar upplysingar sem inniheldur þá alla 5 meðlimina sem koma til með að spila á mótinu.

Skráningar frestur er til 20 desember ágætt er fyrir liðinn sem eru á biðlista og langar virkilega að mæta að senda Email strax.

Ef einhverjar spurningar eru um mótið getiði bjallað í mig á irc eða í gegnum email.

SnoZ
snoz@lan-setrid.is