Yo wazzup ég hef ekki sent inn rímur svo ekki stela neinu!:D

Viðlag

Ég er knár þótt ég sé smár/og hjartað á þér verður skilið eftir með sár/þegar ég hef lokið mér af/Því var drekkt og stungið í kaf/í minn rímnaflæðibrunn/þú veist ekki hve mikið ég nota minn munn/já það er mikið/þú ættir að dusta af þér rykið/og losa þig við spikið/þú tapar svo oft að ég líki þér við Breiðarblikið/ég nenni ekki að battla þig lengur/meðan þú bara gengur/þú áttir þetta inni,drengur/

Viðlag

Fólk segir að ég sé alltof smár/en ég veit ég er klár/að yrkja/þú náðir einni setningu,þú ætlar mig að kyrkja/ þetta var góð ríma en þú ert bara byrjandi/ég veit hvað ég er,ég er kyrjandi/þegar ég kem uppá svið,singjandi/þá verð ég að slökkva á símanum,þú ert alltaf síhringjandi/um hvað ætlarðu að tala/þú ert eitthvað að …mala?/What da fuck/þetta var bara beginners luck/you suck!/

Viðlag

Þú ert alltaf á netinu að bíta/rímum eins og:ég er að skíta/ekki líta/til baka/þetta er allt í lagi þú verður bara bráðum kaka/þú þaft að fara þig að raka/þú ert kominn með barta/þú ert líka með æði fyrir Harry Potter eins og Marta!/já,já,ég er bara að reyna hözzla/þú drekkur svo mikið að þú verður bráðum að Özza/haha þú ert að rappa um banana/”allir singja með nanananananna”/þetta er bara kjaftæði/um stolnar rímur ég ræði/þú ert bara fátækur meðan ég græði/á plötunni/þú getur hlaupið en ekki falið þig,því það er bara einn runni/þú þaft ekki að segja mér það aftur,já,þú ert klunni/

CoMmEnTiÐ!!