Það kemur ekkert upp í hugann, en er einhver smuga að út muni koma ríma sem að muni fá þig til að leggja frá þér þinn ljóta síma og ofsókninni mun linna, þú látir mig vera annars hef ég samband við Séra Bjarna, hann vill eflaust gjarna, taka þig og éta þig og síðan út úr sér freta eins og hnetusmjöri fullt af fjöri. Jahh, þú vilt máski battla mig? En þá geng ég skrefi lengra og drep þig! Þreyttur á þínu æði, fyrir brjálæði, enginn getur neitt gegn mér, því að ég er kóngur hér! Svipað og Muhammed með sína stingi þá muntu snúast í hringi og gráta! Þú verður að taka vítamin, þá verða brjóstin þín eins og rassinn minn, mjög indæl og stinn, manstu eftir Tinn-Tinn? Hann var líkamsræktarþræll með engan akkilesarhæl, tók öll próf með stæl! En nóg um hann hvað með mig?

Viðlag:
Þú heldur að þú getir sagt svona, annað ætla ég að vona, því ég get kramið þig í pikkles og finnst það ekkert spes, farðu frá prumpfés, þetta er ég Hjaltez, hinn sterki gef yður verki og drep á ykkur á ykkar dekki!

Ef ég fengi nú bara að sofa, myndi ég þig lofa fyrir þinn mikla þrótt eins og í nótt þegar ég hélt að anallinn myndi springa og ap ég þyrfti að hringja á neyðarlínuna skrækum rómi eins og Sómi eftir nótt með Fróða sóða sem hefur gott sem ekkert þér að bjóða. Eins og allir sem spila þennan leik er ég leppalúði, jafnvel þó ég spili ekki quake, þá owna ég heilu roundin í kánter eins og MadHound, en ég get ekki unnið allt einn, þó ég sé hreinn sveinn, eins og allir hinir en við erum samt fimir við sjálfsfróun í miðjum prófum, hugsum bara um Susan Kennedy og þá verður þetta spennandi!

Viðlag:
Þú heldur að þú getir sagt svona, annað ætla ég að vona, því ég get kramið þig í pikkles og finnst það ekkert spes, farðu frá prumpfés, þetta er ég Hjaltez, hinn sterki gef yður verki og drep á ykkur á ykkar dekki!

Viðlag:
Þú heldur að þú getir sagt svona, annað ætla ég að vona, því ég get kramið þig í pikkles og finnst það ekkert spes, farðu frá prumpfés, þetta er ég Hjaltez, hinn sterki gef yður verki og drep á ykkur á ykkar dekki!


<br><br>______________
“I know you've come to kill me. Shoot, coward, you're only going to kill a man.” -Che Guevara, Oct. 9, 1967.
______________