auðveldara að lesa þetta svona …

Ég tók ekki eftir að ég var hætt að hafa tíðir/ fyrr en um síðir/ þá var það of seint, ég var komin með hríðir/

hálfur krakkinn kominn út úr klofinu/ og hann sem var nýkominn úr fæðingarorlofinu/

svo segir fólk að ég hangi á irci/ þótt ég fari kannski fjóra tíma á dag, rétt gá hvort það virki/

það skipitr engu máli hvort maður sé feit ljót og sveitt/ strákarnir sem maður hittir þar vilja allir bara eitt/

‘ertu gröð, hrein, hefuru verið kysst?/ hvar býrðu, getum við hist?/

ég er 17 kk og bý í reykjavík/ við fílum bæði rapp svo vá hvað við erum lík’/

svo reynast þeir fimmtugir barnaperrar/ uppvaxnir, fullorðnir herrar/

karlar sem horfa á omega og fá boner yfir discovery channel/ en ég keypti þetta ódýrt en dýrara sel/

ég er stelpa sem fer ómáluð út/ blikka ekki stráka né set á varirnar stút/

ég er hvorki feministi né undirlægja/ persóna sem kvenkyns chockos að hlægja/

‘hún er ómeikuð, lítur hræðilega út’/

hvað kemur það ykkur við? Ég er hvorki ögrun né áskorun/ ef þér finnst það þá skaltu bara fara í athugun/

kaupi ekki fötin mín í topshop eða kiss/ er hvorki með gelgjustæla né fliss/

ég er bara ég/ og er stolt af mér/

með strák er stelpa eins og hálf/ með gelgju er hún meira en hún sjálf/

í skóla með vinum þykist hún vera treg/ ein og sér er hún venjuleg/

sjá 12 ára stelpur með strenginn upp á bakið/ eins og vitur manneskja sagði; árni jónsen hefði betur farið í lakið/

og ekki fara í sílíkon, aðgerðin mistókst/ stelpan endaði öðruvísi en hún við bjóst/ ekki langar þig að sitja uppi með þrjú brjóst?

fólk sem situr um mig því ég ríf kjaft/ ekki eins og ég ráði um hvað ég hef haft/

svo ég klára minn bjór, skála í botn/ seilist í vasann og gríp mín vopn/

vel brýndur hnífur, úr eldhúsinu heima/ að þrífa af blóðið má ekki gleyma/

hvað er ég með í vasanum? Úps afhverjum ætli séu þessar tær?/ þeir segja að keflavík sé íslands ‘niggara’bær/

þeir eru í körfu, rappi og klíku/ en er ekki fólkið í reykjavík í slíku!/

þú kemur ekki með útskýringar því þær eru ekki skýrar/ drukkin verð ég óskiljanlegri en írar/

en ég drakk ekki fyrr en 16 ég var orðin/ síðan hef ég líka drukkið hvern mann undir borðin/


COMMENTIÐ :)