EKKI það besta (alls ekki raunar) sem ég hef gert (útnauðgað efni, illa samið).. en, samt álit! …


Heyrið bara, hlustið á mig/ ég get batlað hvern sem er, líka þig/ okkar batl verður enginn five against one/ kílo against tonn/ það verður eins og í training day/ you know what I say/ player to player/ pimp to pimp/ eins og eminem á móti limp/ bizkit bjána/ eins og huga rapparar rappa hvorn annan kjána/

Foreldrar fullorðnir og vaxnir/ fríka út yfir hversu grófir/ mínir textar eru taldir/ en slakið á þeir eru vel faldir/ mitt andlit er ekki enn orðið merki/ ruddaskapar og grófra rímna því ég sýni það í verki/ hvernig er að vera feimin/ þykist óskup teimin/ við mína móður en bíddu, því ég hef fundið keiminn/ af því að vera frjáls/ strýk um höfuð og háls/ MITT höfuð og háls/ ekkert lengur fuckings mamma má ég/ helduru að ég geri allt sem þú segir til/, glætan, því ég geri bara eins og skytturnar/ ég geri fuckings það sem ég vil/

Ég hafði skoðanir/ álit ef einhver spyr/ á þeim sem röppuðu í samhengi/ að minnsta kosti lengi/ vel en svo heyrði ég í þeim/ djöfullinn sem það var nú lame/ ‘sýnið brjóstaskorurnar/ og fuckings rassaborurnar/ eruð þið HÁLFVITAR/ afkvæmi guðanna…’

Þrjú X eiga respect mína/ yfir öðrum röppurum gína/ þeirra frægðarsól mun skína/ lengi og vel/ þangað til þeir verða í hel/ þeir hafa komið íslensku rappi inn á kortið/ en plz ekki gortið/ þetta var heppni, grís og lukka/ að þið voruð á undan að blikka, klukka/ íslenska productera/ það sem þið eruð að gera/ gætu flestir, ef ekki betur/ en sjáum hvað setur/ þið rúlið rottweiler/.. enn sem komið er/