Þegar að Davíð Oddson og fleiri alþingismenn reka nafnið Móri upp þá er það oft samasem merki yfir að hann eigi að vera reykjandi gras allan daginn, en málið er ekki svo einfalt, í rauninni þá er Móri hættur að reykja gras og er kominn útúr dópheiminum…
Eins og margir vita þá hefur hann ekki verið að gera nýja plötu eftir sína síðustu plötu sem var hrein snilld. En málið er bara hvað við getum gert til þess að hann fari að semja aftur en ég fann lausnina…

Það eina sem við verðum að gera er að koma einhvernveginn sök á hann um glæp, jafnvel lauma 5kg af grasi og hassi inná hann og setja hann inná leikskóla og lauma kannski 30 þúsund kalli á manninn og hann yrði send straight to jail og þá myndi hann byrja að semja nýjar rímur aftur í fangelsinu fyrir dygga aðdáendur hans…
Þetta er bara hugmynd, bara 1.stig hugmyndarinnar en ég á auðvitað eftir að betrumbæta hana í framtíðinni ef einhver er með mér í þessu…

Áhugasamir hafa samband og þeir sem hafa góða hugmynd af þessu verki er þeim endilega velkomið að skrifa sína hugmynd hérna…

Og þeir sem fíla ekki Móra, þá þúst diggið þið bara það og þurfið ekkert að tala um að hann sé bad rapper and all that.
Í mínum augum er Móri besti íslenski rapparinn en það er bara mín skoðun…