k hugarar, þetta lag sem nálgast má á www.hiphop.is undir skráargeymsla og heitir ég ætla aldrei ef ég man rétt :P.
þetta er bara tær snilld ! fukkit soddan rokk í þessu en fukk það þetta er hip hop af bestu gerð ! skytturnar eru að koma sterkar inn frá því að kúka á kerfið og í ég ætla… en þeir meiga eiga það að þeir eru að gera sig vel í að tjá sig á ýmsum sviðum svo sem hvað kerfið sukkar hvað tjókkóar sukka og ekki heyrir maður þessar raddir oft hátt á lofti nema í hip hop heiminum og er það bara gott þar sem kerfið hérna er shittí fukk !

ég er að fíla þessar raddir sem ganga í íslenskri hip hop menningu, þetta eru einu tónlystarmennirnir sem “þora” að fukka í þessu og tjá sig til fulls þar sem ekkert er bannað að tjá sig á okkar landi er allt eins gott að muna það, þar sem þúst 80% íslendinga kýs sjálfstæðisflokkinn þótt það væri api í framboði,´bara afþví þau hafa gert það alltaf hingað til……

látum í okkur heyra :D jíbí !

kk
gosli :D<br><br><font color=“#770000”> ekki láta mig þurfa að tala um deitið minnar og mömmu þinnar þar sem hún fór í rauðan kjól sem ég keifti í seglagerðinni ægi og allir karkkarnir hópuðust í kringum hana og öskruðu “mamma þarna er kókakóla trukkurinn!!”
</font