Jáhá þá er það liðið sá árlegi viðburður, og fannst mér nú bara slök mæting af Mc-um, 8 meðlimir, en þetta fór nú allt friðsamlega framm og var maður svona sáttur fyrir utan það að Dna átti að tapa í byrjun, því hann var ekkert að meika það móti sæbó! sæbó átti svo skilið að vinna því hann gerði mikið betur,ég er ekki að segja hann betri rappara en Dna bara þarna skeit Dna í sig, og var ekki að gera góða hluti. Annars var þetta fínnt dómararnir voru bara útúrreyktir og var ég alseskki sáttur með þá! þar sem þeir gátu valla verið meira hlutrægnari!

En þarna komu alveg helling af flottum línum, og var maður bara sáttur við svona flest úrslitinn, þetta var kúl og fín skemmtun, kannski ekki búið að undirbúa þetta neitt geggt vel fyrir Tv micarnir nóttlega að skíta í sig, og svolleis vesenn, eins í byrjun með 7berg marr var ekkert að fá að heyra mikið afþví!

En það vantaði betri mætingu marr, 8 rapparar ! það er slæmmt, þetta var gott tækifæri til að auglýsa þessa menningu, þó svo marr vilji ekkert vera auglýsa þetta, því þetta er lífstíll ;) en það vantaði alveg mikið fleiri góða Mc sem þetta land hefur gefið afsér!

En að mestu leiti var maður bara sáttur og þetta var góð skemmtun, dómnemdinn var eithvað svona uppá lúkið bara, chillandi þarna og þekkti FLESTA keppenduna! ég hefði viljað sjá hvernig þetta færi ef sæbó hefði komist áfram eins og hefði átt að gerast, allavegna auka lota! fuck Tv time á alveg að vera hægt að hafa fukcing auka lotu þótt þetta sé í Tv okkur á að vera skísama hvort nýja myndbandið með five verði flutt á réttum tíma eða ekki!

KK
gosli