Hey, hvad eruð þið dissarar að meina að dissa 50 CENT hvað meiniði ? Ef þið fílið hann ekki ekki vera þá að tjá ykkur !!!!!
Að sjálfsögðu geta ekki allir fílað 50 CENT en það er meirihlutinn af öllum sem fíla hann. Þið gerið ykkur ekki grein fyrir hversu rosalega feitt þetta show verður í Egilshöllinni 11. Ágúst t.d. er hljóðkerfið sem verður notað 60 tonn en aðeins 15 tonn á KORN tónleikunum, hljóðkerfið sem verður notað kostar yfir 100 milljónir og þarf exton að leigja viðbót við kerfið sem þeir hafa notað alltaf í laugardalshöllini t.d. þarf heila flugvél undir hljóðkerfið. Ég var að heira að EMINEM sjálfur ætli að koma með 50 CENT til íslands en með 50 eru Lloyd Banks, Tony Yayo og Young Buck þannig að þeir heppnu sem fara eru í raun að sjá nokkra tónleika á einum tónleikum. Ég skal lofa öllum að þetta verða mestu djamm tónleikar sem hafa verið án vafa á Íslandi og ég er handviss að það verði uppselt strax. Sviðsmyndin sem hann kemur með er New York borg þetta verður ævintýri líkast þessir tónleikar eiga án vafa eftir að verða þeir skemmtilegustu hingað til á íslandi. Ég sjálfur hef séð 50 CENT á tónleikum í bandaríkjunum í fyrra og það voru skemmtilegust tónleikar sem ég hef nokkurntímann farið á, þetta verða geðveikir tónleikar ég segi bara þeir sem ekki fara eru að missa af of miklu. Ég veit að hann er með tónleika fyrir 1500 manns í Finnlandi 12. Ágúst og miðinn þar kostar aðeins 50.000 krónur JÁ fimmtíuþúsundkrónur spáið í því !!!!! GO 50 GO !!!!!!!