sælir kæru hip hop-arar :D

ég hef haft gaman að rími síðan ég var lítill, ég var þá kanski ekki alveg bara mad en svona hús lús mús ! og vesenn :D en svo uppgvötaði ég íslenst hip hop svona eigilega um leið og það kom eða kanski ekki alveg frá skara í rímnastríði meira svona þegar XXX rotturnar komu ! þeir eru búnir að gera góða hluti fyrir hip hop ! og þakka ég þeim svo kvet ég alla til að kíkja á kvikmynd.is og þar í tónlyst og tékka á myndbandinu þeirra við blautt malbik! eitt það allra flottasta sem íslenskir tónlystamenn hafa gert !.

Og áður en lengra er haldið þá sukka ég í stafsetningu ! og það á ekki að hindra tjáningafrelsi mitt ! eða hvað ?

ok hugum okkur nú að efninu ! sem er væntanlega rím, ég hef séð margt koma flott inn hérna. ‘Eg eigila “safna” íslensku hip hopi þó svo það er alltaf í stöðuri vinnslu þannig auvitað getur maður ekki átt allt, en hingað hafa komið margir góðir lystamenn og margir verri en það segir ekkert að þeir geti ekki bætt sig.

Rím er ekki bara að koma einhverju endarími framm ! þú verður að hafa setninguna eins og hún á að vera ekki breyta henni til að koma heni í rímnaform. Eftir að ég fattaði dýpt rímunar ! (hljóðar svoldið svona gay en k) þá áttaði ég mig á því hvað mikið getur leinst í einni setningu ! og hvað það virkar mikið betur að koma með eithvað djúppt ! eða myndlíkingar ! sem er líka og afdragamikið ! því meira sem maður pælir hlustar og semur þeim mun betri verður maður, maður uppskerir það sem maður sáir.

Flestir geta sagt “þú ert kona og svona og svona bla bla..” það er ekkert k ! eins og kom fram í greininni bestu rapparar íslands í einhverju blaði , (afsakið að ég muni það ekki) þá var Dóri DNA að tjá sig og sagði að það væri ekki afkasta mikið ef fólk sagði hann vera feitan, en þegar seppi sagði “þúrt að battla hamborgaratilboð” það virkar mikið betur!.

’Eg er að læra um rím í skólanum það er þó svona meira kveðskapur þar sem orðinn meiga ekki vera í endarími nema þau rími svona samskonar eins og, mamma og amma ekk mamma og nanna eins og væri leifilegt í hip hopi.
Þar sem röddinn er svo beigjanleg, þú getur lagt meiri áherslu á suma stafi sem eru áherslulausir og þannig komið með rím í gegnum orð sem “ríma” ekki nema þegar þú segir þá á þessa vegu.

Rím er flókið en þó ekki eins flókið og það gæti verið, Runurím, víxsl rím og endarím ! þó endarím sé lang vinsælast í hip hopi þá kemur hitt fyrir.


'Eg kvet alla til að prófa og sjá hvernig þetta þróast en vill þar á móti benda á að ég er ekki pro í þessum þáttum og er ekki mc hef bara gaman að þessu og þetta er líka gaman að dissa fólk með rímum því þá virkar ekker helvítis hommi á móti :)

kk
gosli